..
....
" Do you wanna date me?"
Câu nói cuối cùng anh nói với cậu trước khi hôn môi chúc ngủ ngon. Câu nói cứ lảng vảng trong đầu cậu. Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cậu nằm trên giường lăn qua lăn lại, miệng mỉm cười hạnh phúc. Cậu mong ngày mai trôi qua thật nhanh. Lần đầu tiên hẹn hò sẽ ra sao nhỉ? Anh sẽ đưa cậu đi đâu? Cậu biết mặc gì? Những suy nghĩ vớ vẩn bay lờn vờn quanh đầu khiến Thỏ con chẳng thể chợp mắt. Cậu đang vui đến phát điên khi nghĩ đến việc sắp được cùng anh đi chơi rồi. Nói chính xác là hẹn hò, là hẹn hò đó. Cảm giác của lần đầu tiên luôn luôn là đặc biệt nhất, lạ lẫm nhất, không bao giờ có lại được. Cứ thế suy nghĩ miên man cậu chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
..
..
Sáng hôm sau cậu vẫn thức dậy thật sớm, đi theo anh đến trường quay. Nói gì thì nói cậu vẫn muốn đến để giám sát anh. Cậu không lo về anh nhưng không chắc bạn diễn của anh cũng như vậy đâu, sức hút của anh rất mãnh liệt. Cậu biết điều đó.
Dậy thật sớm, chuẩn bị đồ ăn sáng rồi mới lên phòng gọi anh. Cậu nói muốn đích thân nấu cho anh nên người làm cũng đành để cậu làm, cúi chào rồi lui ra. Cậu lên gọi anh trước 30p vì cậu biết anh sẽ chẳng dậy ngay đâu. Lần nào cũng đặt báo thức thật sát giờ, ngủ thêm dù chỉ 1 phút thôi cũng thấy vui. Hẳn nhiều người đều có cảm giác này vào buổi sáng.
Nhẹ nhàng mở cửa tiến đến bên giường anh. Cậu trèo lên chiếc giường lớn ngồi xuống bên cạnh anh. Cảm nhận chiếc nệm bị lún xuống là anh đã tỉnh rồi, biết ai đó đang ngồi cạnh mình.
Cậu lại là đơ người ngắm anh, khi ngủ anh dịu dàng, khuôn mặt hài hòa, khí chất nam nhân bung tỏa mãnh liệt. Phải nói khuôn mặt của Kim Taehyung được tạo hóa quá ưu đãi. Jungkook đưa tay vén nhẹ mấy lọn tóc đang lòa xòa lấp mắt anh. Vuốt nhẹ vầng trán cao kia, rồi ngón trỏ di dọc sống mũi, chuyển sang xương hàm rồi bất chợt dừng lại ở đôi môi kia. Nhìn thấy nó cậu lại nhớ đến sự mềm mềm, ấm ấm và cả sự ngọt ngào, nồng cháy khi hôn anh. Rồi giật mình cậu lắc đầu trấn tĩnh, cậu mải ngắm anh đến nỗi quên đi mục đích khi bước vào căn phòng này là "đánh thức anh".Jungkook lay lay vai anh khe khẽ gọi.
- Taehyung ah! Dậy thôi. Em nấu bữa sáng cho anh rồi. == Anh không phản ứng.
- Taehyung ah! Dậy đi mà, nhanh lên. == Động tác cậu mạnh hơn, nhanh hơn.
Lúc này Taehyung mới giả vờ nheo nheo mắt, đưa tay lên dụi dụi như thể vừa mới tỉnh dậy. Anh chỉ giả vờ nằm để xem cậu thế nào thôi. Cảm giác lúc cậu chạm nhẹ vào trán, mũi, rồi môi anh phải kiềm chế lắm để điều hòa nhịp thở. Đưa mắt nhìn đồng hồ.
- Còn 20p nữa cơ mà. == Anh biện hộ.
- Anh dậy sớm một chút đi. Hôm nay phải ăn sáng mới được đi làm. == Jungkook quả quyết.
- Nhưng anh không muốn ăn, chỉ cần ngủ thôi.
- Không được, anh không dậy em giận đó.
- Hừ... == Anh thở mạnh.
- Được rồi em kéo anh dậy nào! == Nói rồi anh đưa một tay duỗi thẳng về phía cậu mà nhõng nhẽo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...