Chap 52. Ký hợp đồng

3.9K 235 6
                                    

~~~ * ~~~ * ~~~

Hôm nay là ngày Jungkook đầu tiên đi đến công ty làm việc. Ăn mặc gọn gàng, chỉ cần đơn giản sơ mi được đóng thùng gọn gàng trong quần âu, đã đủ toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng mà thanh khiết. Đứng soi mình trong gương, tự đưa tay lên chạm vào khuôn mặt mình trong gương. 

Taehyung ah, anh còn nhớ khuôn mặt này chứ? 

Jungkook đặc biệt không cần qua thời gian thử việc mà đi đến làm nhân viên chính thức luôn. Chuyện cậu là bạn học của Min Yoongi không ai không biết. Nhưng không vì thế mà sợ người ngoài dị nghị bởi chính lực học của cậu đã chứng minh tất cả, không ai dám phàn nàn nửa lời.

- Đây là hợp đồng, em xem đi rồi ký vào đó. == Chị trưởng phòng nhân sự vang lên. 

Chị còn đặc biệt nở một nụ cười rất nhẹ nhàng, nói thêm.

- Mấy vấn đề hợp đồng này thì đúng sở trường của em rồi phải không? Nên chị không cần đề cập nhiều nữa. Thời hạn là 1 năm, sau đó nếu ổn mới tiến tới ký hợp đồng lâu dài.

- Dạ, em hiểu. == Jungkook đáp lại, đôi mắt tinh anh đọc hết một lượt hợp đồng, điều kiện rất tốt, mới ra trường còn mong gì hơn. Cái này một phần phải cảm ơn Yoongi rồi.

Tay cầm bút ký tên. Jungkook đưa lại một bản cho chị bên nhân sự, một bản mình giữ, đứng lên cúi chào đầy lịch thiệp.

- Em cảm ơn.

- Chúc mừng em gia nhập MGa.

..

..

Vừa vào công ty, thời điểm này công ty đang chuẩn bị tiếp nhận ký một hợp đồng xây dựng lớn, là tạo nên một khu resort cho KimSong. Hai bên đang thương thảo để đi đến quyết định cuối cùng. Vì đây là hợp đồng lớn, nên chủ tịch hai bên sẽ đứng ra để trực tiếp thảo luận đồng thời đi đến ký kết. 

Đây gọi là đã có duyên ắt sẽ gặp lại. Cuối cùng ngày mà hai bên đi đến quyết định chính thức cũng tới. Min Yoongi lại đặc biệt hứng thú với hợp đồng lần này bởi đối tác chính là Kim Taehyung.

- Jungkook à, em đọc kỹ hợp đồng lần này mà đối tác gửi cho bên chúng ta, xem có điều khoản gì cần phải xem xét không? == Yoongi đưa hợp đồng đã được chuẩn bị sẵn cho Jungkook.

- Dạ. 

Jungkook cẩn thận xem từng trang hợp đồng. Là nhân viên mới đồng thời lại rất chăm chỉ, đầy nhiệt huyết. Jungkook cắm đầu vào đọc thật kỹ bản hợp đồng trong tay, làm sao cho có được những điều khoản có lợi nhất cho công ty của mình. Đến nỗi có một điều mà cậu lại bỏ qua chính là tên công ty đối tác. 

Đây chẳng phải là sơ suất lớn của một người làm luật như cậu sao?

Điều đó đúng nếu như không có sự nhúng tay của Min Yoongi mà thôi. Anh chỉ là muốn để cho Jungkook và cậu Kim Taehyung kia gặp nhau trong hoàn cảnh như vậy thì họ sẽ thấy thế nào thôi. Nên Yoongi đã cẩn thận, khéo léo không để tên tập đoàn cũng như tên người chịu trách nhiệm hợp tác lần này trong bản dự thảo đưa cho Jungkook. Anh dù gì cũng là người học luật, cái nào xem trước, cái nào sau đâu phải anh không rõ.

[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ