Tình hình là tớ vẫn đang bận thi. >< Nhưng hôm nay là Noel mà, phải cố viết để up bài chứ. Chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ! Yêu thương!!! :")
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thời gian dần trôi, giờ đã là cuối học kỳ 1 của Jungkook. Dù thành tích học tập vẫn luôn vượt trội nhưng nói chính xác thì Jungkook cũng đã mất hơn nửa phần não bộ để nghĩ về Taehyung rồi. Hằng ngày chạm mặt nhau như vậy, Taehyung thì không ngừng tấn công mà nói thật chả cần làm gì chỉ nhìn thẳng vào mắt Jungkook cười 1 cái là đầu cậu ong ong không nghĩ được gì khác mất nửa ngày rồi. Nên giờ Jungkook hoàn toàn chuyên tâm cho kỳ thi cuối kỳ. Thời gian rảnh gì sẽ không đi đâu khác ngoài thư viện. Taehyung bận tập luyện chuẩn bị cho concert Châu Âu sắp tới. Ai cũng có công việc riêng, bận bịu không để đâu hết. Nhưng Jungkook đâu biết hàng đêm, sau khi kết thúc lịch trình, dù mệt mỏi Taehyung luôn vào phòng, lặng lẽ ngắm cậu ngủ. Chỉ cần lặng lẽ nghe tiếng thở đều của cậu, nhìn gương mặt bé con lúc ngủ cũng khiến anh cảm thấy vui.
Học kỳ kết thúc, điểm số của Jungkook đứng đầu toàn khoa cũng không có gì làm lạ. Nhanh chóng kỳ nghỉ hè tháng 7, tháng 8 đến. Tranh thủ thời gian cuối cùng Jungkook cũng xin được việc phục vụ tại quán cafe Moon. Công cuộc tránh mặt Taehyung của Jungkook không bao giờ kết thúc. Đồng ý ở lại nhà của anh không đồng nghĩa với việc cậu quên đi việc anh là ai. Anh là vì sao đẹp nhất trong mắt cậu, anh ở trên cao, ở bầu trời thuộc về anh, chính vì thế cậu chỉ có thể ngắm từ xa, không thể chạm vào. Chưa bao giờ Jungkook cho phép mình quên việc này. Nghỉ hè Jungkook có về Busan thăm ba mẹ, nhưng chỉ 1 tuần rồi lên ngay vì muốn kiếm thêm thu nhập phụ giúp ba me. Và ở đây có 1 người cậu không muốn phải xa rời.
..
..
- Sao? Jungkook đang làm thêm ở một tiệm cafe sao? Được rồi. == Lại tông giọng trầm trầm đó vang lên. Dạo này dù nghỉ hè nhưng không thấy Jungkook ở nhà Taehyung có sai người điều tra.
Em nhất thiết phải tránh mặt tôi ư? Em không thích tôi đến vậy sao?
..
..
--- Tại quán café Moon ---
- Jungkook à, đem nước đến bàn số 11 nhé! == Tiếng chị quản lý vang lên.
- Dạ.
- Đây là café của quý khách. == Jungkook kính cẩn kèm theo một nụ cười rất tươi đem café đến bàn có một người đàn ông đang ngồi.
Nhìn tướng tá của vị khách có thể nói là loại người không đàng hoàng rồi. Người béo ục ịch, chắc nặng đến cả tạ, da đen nhẻm. Mặc 1 chiếc áo hoa cỡ lớn mở 3 cúc, mặt mũi dâm tà, tay với cổ đeo rất nhiều vòng, nhẫn bằng vàng.
- Oa, phục vụ ở đây xinh xắn đến vậy sao? Xinh hơn cả con gái vậy nè. Sao giờ anh mới thấy?? == Miệng nói nhưng tay hắn đã nắm lấy bàn tay nhỏ bé của Jungkook mà sờ nắn.
- Xin quý khách tự trọng. == Jungkook run sợ, rút tay lại nhưng không được.
- Xinh như này sao phải ở đây phục vụ cho khổ, đi với anh, anh sẽ cho cưng nhiều tiền. Trai xinh non mơn mởn thế này, làm ở đây phí quá. == Như không nghe thấy lời Jungkook nói. Lão ta buông lời chọc ghẹo. Đồng thời kéo Jungkook ngồi lên đùi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] (Aviv) 🍬 Yêu được một vì sao [Pink, Cute, HE]
Fanfiction✏ Tác giả: Aviv 💜 Thứ hạng cao nhất: #1 Pink (#1 lúc nào mình cũng không biết đến khi có bạn nhắc) ^^ ❌Tuyệt đối không đem đi đâu khi chưa có sự đồng ý. Hãy tôn trọng người viết là tớ. Thanks! ☆ Lưu ý truyện có thể sẽ dài. 🍒 Dân khối A nên văn khô...