Batangas .
Hindi na ako Nakatulog pa ulit , Kinakausap ko ang sarili ko at Kino'kunsinti ang sarili sa nang yayari sa akin .
At dahil alas-tres ako nagising at di na nakatulog pa ay maaga akong nag ligpit ng dadalhin kong gamit sa Batanggas.
At para Hindi naman ako masyadong ma bored ay nag babad na lang ako sa Cr.Halos dalawang oras din ang pinatay kong oras doon , Pag ka tapos ay Naisipan kong makipag face time kay Vennice to tell her I'm leaving for a bit .
Ngunit sa kamalasan ay Hindi sya naka Online kaya nag iwan ako ng message sa kanya , Nasa Singapore sya ngayon dahil may Minor Events na Nag Imbita sa kanya.
At pag ka tapos ay babalik muli sya sa Italy dahil nandoon ang Trabaho nya .Diba! Ang Gara ng ate nyo!
Bumaba na ako at na-abutan ko si gray na naka ayos nadin . Katabi nya ngayon si Karlo na body guard ko ,Sinenyasan nyang kunin ang bag kong dala.
" Take that to my car , here's my key." Nang makababa na ako ay ibinigay ko naman agad sa kanya ito.
" Sir."
" Karlo, tell james and your team that You will take the other car. Just be close to us and watch everything around us . " napa kunot ako sa Pag utos ni gray.
" Bakit? Anong meron?" I ask.
Gray look at me at once and Give Karlo permission to do what he command to him.
Dumeretsyo ako kay Gray na ngayon naman ay nag lakad patungo sa Dining room kaya sinundan ko sya.
" Kelangan ba mag dala pa ng madaming BG?" takang tanong ko.
Hindi naman kasi kami ganoon dati , Sanay din akong Walang naka sunod kaya bakit ngayon? Mukhang may Mga taong gusto manakit sa amin.
" Kilala mo naman si Mama , ngayong mas lalong lumago at Malakas ang kompanya natin ay maraming gustong Lumapit sa atin and Hindi natin alam kung anong intensyon nila.."
Umupo kami sa hapag kainan , As usual na gulat ako dahil mas maraming pag kain ang naka handa ngayon . Meron pang Sopas at lugaw.
" And what about this?... ikaw ba nag luto? " Nag simula ng Mag sandok ang Isang katulong sa aking Plato .
" Yes, para Hindi ka na magutom mamaya sa biyahe ."
" Ahm. Sopas na lang po , okay na ako dyan" nginitian ko sya at mukhang nailang sya .
Mabilis kaming natapos ni gray, At tama nga sya Sa sobrang sarap ng sopas ay nabusog ako ng sobra at ngayon ay nasa byahe na kami, hindi ko maramdaman na nagugutom ako.
" Sayang at Only child lang si dad , wala tayong pinsan sa side nya tapos Maaga pang Pumanaw sila Grandma and grandpa.... "
Kaming dalawa lang ni gray sa sasakyan nyang Montero, Kampante naman ako dahil mas gugustuhin kong walang bodyguard sa harap ko , okay lang ako kung nasa paligid lang sila.
" Oo nga eh.."
" Pero Masaya din naman dahil Dadating sila Tito Allen pati mga pinsan natin sa side ni mom. Alam mo ba na matagal na kayong hindi nag kikita , noong Burol ni baby sean ay Gusto nila sanag pumunta kaso Hindi madali dahil nasa Cebu sila....."
( 0.0 ?)
A-alam din pala ng mga pinsan ko ang nang yari? . Akala ko ay itinago iyon ni mama sa lahat dahil ikina'kahiya nya iyon .
Napa buntong hininga lamang ako at Ipinatong ang ulo sa Bintana , nasa shotgun seat kasi ako at sa tabi ko si gray na nag da- drive.
Napansin ata ni gray na natahimik ako .
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...