kabanata 9

70 3 0
                                    

Ang Inggit.

" Good evening Ladies and Gentlemen! May I hage your
attention please? " Nag salita na ang Master of the ceremony.

He's a gay and I only know him By his name and his Business.

Agad naman nyang Nakuha ang atensyon ng mga tao. Mag sisimula na kaya Panigurado ay mag papakita na sila mama..

I'm very much excited to see her in her Fabulous gown! Ang alam ko ay may slit iyon at Showing ang cleavage hahaha! Well, I'm saying that in my moms age She still suit Sexy dress!

And my father , Even what Style he wear!  He still good looking!

Yieee! I'm excited

(\\^____^//)

" Uy. Ang saya nya.... asan si Gray?" Kinalabit ako ni agatha ,
" Haha , I duno I think he will probably in his friends. " naka ngiti kong sabi.

Patuloy padin ang pag sasalita ng Emcee , patuloy din kaming nakikinig. Minsan pa ay nag papatawa sya kaya natatawa kami , Minsan pa ay humuhugot pa! Ginalingan ni bakla!

" Okay! I'm will be straight to the point now! , This night is very Special and Grand Great celebration! , I'm a right? .... Yes! Yes! .... So I'm gonna stol to talk now! Let's have a big big round of applause!  For the Beautiful and Fabulous Mother Mrs. Mariel Johan Williams!!! "

*Clap! Clap! Clap!

" And of course!  The Great Powerful Father Mr. Antonio Jhay Williams! ! Clap clap clap!!!"

Hindi ko mapigilang pumalakpak habang nakangiti ng wagas! Patuloy kong sinusundan ng tingin si mama , papa at..... si....

( O.O )

Si Kuya!

Pinag-gigitnaan nila si mama at hawak ni papa si mama sa kamay habang naka sabit naman ang isang kamay ni mama sa braso ni gray .

Napalunok ako at Nakaramdam ng kaba.

I don't know, Nagulat lang siguro ako dahil andon si gray , Wala naman akong alam na kasama pala sya sa pag escort sa kanila .... at kung ipaalam naman nila sa akin ay malamang kasama din nila ako .

Nakarating sila sa gitna ng stage , walang humpay padin  ang palakpakan at may kasamang hiyawan pa.

My smile is still in my lips but I feel that It's not my real smile.....

" Oh? Bakit nandon si gray? ... wala namang nakalagay dito sa invitation card na kasama sya sa Entrance nila tita ha?" Napalingon ako kay Sendra ng sabihin nya iyon.

" Patingin nga." Si Xandra .... pati sila Xendrixx, Tony at Shedrick ay nakitingin .

" Oo nga no. May alam ka ba kung bakit Zia?" Tanong sa akin ni Xendrixx.

Hindi ako nakasagot sa kanya . Hindi ko nga alam kung anong klaseng ngiti ang ipinapakita ko sa kanila....

Bakit ganto? . Nakakaramdam ako ng hiya at lungkot ngayon.

" Zia , Wag kang mag isip ng kung ano.... " bulong sa akin ni dattom .

Ewan ko....

Pero , alam ko kung anong iniisip nya at Nababasa nya ang nasa utak ko.

Hindi kaya ay talagang kasama si gray sa grand entrance?  Silang tatlo at wala ako? HINDI KO ALAM!

Nakakaramdam ako ng hiya, inis at lungkot!

NAKAKA INGGIT.

( TT______TT )

Bagay na hindi ko pa naranasan noon.

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon