Move Forward.
Sa una ay Hindi ko inaasahan na sobra akong Mag luluksa . Akala ko ay magiging okay na ang lahat kapag aking ipa- cremate ang anak ko , ngunit nang mag isang linggo na ang nakalipas ay halos hindi ako lumabas ng sariling kwarto ko.
Hindi nadin ako bumalik pa sa Condo unit ko kung saan kasama kong Nakatira si ven.I didn't talk with someone inside this mansion , Isang beses sa isang araw kumain or I think I didn't eat and just drink water. Wala akong Gana sa lahat , I didn't communicate with others in one month.
I don't know, I just feeling to be inside here, alone .... no one can see me and making some gossips that I am a Irresponsible mother.....
I know it, Sinubukan kong Lumabas ngunit may iba akong naririnig at sobrang sakit pakinggan non.And Then a Month past . Mom and dad decided to take me in Other places. Tumanggi ako ng I - suggest nilang mangibang bansa muna ako .
Mas gugustuhin kong sa Aming isang bahay ako mag stay .
" Take care Baby , call me or your dad if you need something okay?" Mom kiss me in my cheeks.
Inihatid nila ako palabas ng mansion, Nag aantay na ang HiAce naming puti sa akin para Umalis na.
" Yes Mom." I smile at her.
I need to be honest, kahit nannapatawad ko na si mama ay hindi padin mawawala ang pag- kailang ko sa kanya ngayon.
" Anak, ayos ka lang ba sa Cra Vista? Wala kang makakasama doon kundi guards and Maid." Si papa.
" Dad, It's fine I like there , No worries. And I think Gray will visit me there ,right?" I look at my brother who watching us.
He raise his eyebrow and nod.
" Yes, Maybe Or Not Zia " he said.I know because he's busy. That's not change.
Hindi na kami nag tagal pang mag usap. Pag katapos akong halikan ni papa sa noo ay mahigpit ko na syang niyakap at ganoon din si mama at Gray.
Nang Maisarado na ng Body guard ang pinto ay tumakbo na agad ang sasakyan.Pinanood nila ang pag alis ng sasakyan hanggang sa makalabas na kami sa malaki at malapad naming gate. Huminga ako ng malalim at humilig sa upuan at ipinatong ang ulo sa bintana.
Tanghaling tapat kaya walang mga taong nasalabas , It's March so no ine dare to go out side because sun will burn you .
" James , anong oras ang byahe natin?" Tanong ko sa driver.
" Maam, Kung walang traffic sa bandang Gen.tri ay mga isa't kalahating oras ang byahe." Sabi nito.
" Sa Open canal ba ang labas natin? Bakit hindi na lang sa Dasma? I ask.
" Eh Maam, May Mga kalsada kasing ginagawa papasok sa Dasmariñas kaya para makaiwas ay sa gentri po tayo dadaan..."
Napa tango na lamang ako at Nanahimik na. Sa shotgun ay may isang body guard na si Karlo , Habang sa likod ko ay may dalawang bodyguard na Bago ang mukha sa akin.
I think the other body guards are in the other car for back up.
Napqnsin kong masdumami ang BG namin ngayon ,Masyadong Delikado ang Pag labas ng Bahay sa aming pamilya, We are one of the richest here in Batanggas, not only here but also in Manila and other part of this country and another country.
Dad and mom hold a Cement and concrete Company(CACC). Gray is the heirs so I didn't mind if He will be the Future of our company. I'm not interested in business by the way , I love clothing designed, Shoe Design and also I love planning events, but If company needs me , I'm willing to help them .
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomantizmA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...