Kabanata 39

31 3 0
                                    


Family Painting.

Half Spanish and Haft Modern Style Mansion. It's look Like I'm in Spain because of this Luxurious Mansion!
The Lights , The Chandeliers, The Vase, Antiques  ,Different expensive Car outside . And of course!  The Elegant and Classy People shouting their own Pride and Power!

Napakapit ako ng mahigpit dahil sa mga nakikita ko.

Ang daming tao . Lahat sila ay mga kilala mapa dito sa Pilipinas at sa labas ng bansa.

Their Laughing with poise.

Ang mga alahas ay mga nag sisi'ningningan. Ang mga Malalakas na tawa ng mga lalake , mapa matanda man o hindi , Bitbit padin nila ang pagiging Tanyag na Malaking tao sa Bansang ito.

Oh my gee... ngayon lang ako nakakita ng gantong Kakalaking tao sa Bansang ito.

"Hey, Look at me." Napalingon ako kay Clay.

Ngumiti ako ng bahagya ng makitang nag aalala sya. "I'm okay, Medyo nakaka intimidate lang ang bisita nyo." Sino ba naman ang hindi?

Eh nakita ko kanina lang ang President ng Pilipinas! Ang daming bodyguardssss!!!!! With so many 'SSSSS'

Kulang na lang pati Presidente ng ibang bansa ay imbitahan nila! Ano bang trabaho ng Papa nya at ganto ang mga bisita. May mga elite Family pa na halata mong Pumunta lang dito para sa Kaarawan nito.

"Mga Kaybigan sila nila Mama at Papa. Kung nag tataka ka kung bakit mga hindi sila basta-bastang tao ay dahil ay may dugong bughaw din kaming mga Adams. " Napatulala ako sa kanya. "My mom give birth to me in France Mi amore, My dad is Pure blood French and my Mother is Pure Filipina."

Literal na napanganga ako sa sinabi nya.

"They are working together in France Government. But Since I choose to live here , they want to live here too."

So ibig sabihin....Aalis sila sa trabaho nila at dito nadin titira?

Mag sasalita na sana ako ng huminto kami sa pag lalakd dahil sa Dalawang mag asawang humarang samin.

Ngayon ko lang nalaman na French ang Papa nya!? Kaya pala ay halos mag laway lahat ng babae dito! Jusko may lahi pala!

Hindi naman ako nag dududa , Halata sa kanya na may lahi sya ngunit ang pinag tataka ko ay bakit hindi nya ito sinabi sakin noon pa?

Nakalimutan ko (--_____--) wala pala kaming relasyon dati. Kaya Bakit nya sasabihin sakin?
Pero dapat kinuwento na lang nya para hindi ako nag mumukhang Walang alam dito!!!

Tulad ngayon hindi ko malalaman kung anong itsura ng magulang nya!

Napatingin ako sa Dalawang mag asawa sa aming harap. They're smiling.

Ang Ganda ng babae at ang Gwapo ng lalake.

"My Son!"

(O0O)

"Dad! Happy birthday! Na miss kita!"

(O0O)

"Hahaha I miss you too my son! Kamusta na ang anak ko? "

(O0O)

"I'm very good Dad."

"Wag ka ng mag English sa akin anak. Wala tayo sa America para mag salita ng Ingles! "

(O0O)

HOLLE FVCK!!!!!

Nag tatagol tong Napaka Gwapong Lalake sa harap ko!?????

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon