Manloloko.Maingay.
Madilim.
Halo-halo ang kulay ng ilaw.
AtbMadaming Tao.
I'm still in shock while Sitting here in our Table.
Para akong batang nawawala at hindi alam kung nasan ako!
( O.o )
Ano ba itong Pinasok ko!?
Halos Mapa pikit ako ng Makita ang mga malalaswang Sayaw ng mga babae at lalake dito!!!!
Waaahhh!!
Ang hirap palang maging Ignorante sa gantong bagay !
( TTT______TTT )
Alam nyo yung feeling na ako lang ata ang na A- Out of place dito!. Kasi lahat ng pinsan ko ay pa easy easy lang!
" Uy! Anyare?! " Napa kapit ako kay agatha na katabi ko.
Halatang nagulat sa doon.
" Ano ba itong pinasok natin! Nakaka loka !" Singhal ko na agad naman nyang tinanggal nya ang pag kakapait ko sa kanya.
" Haha! Ikaw lang be ! Ikaw lang ang Naninibago dahil this is your first time right!?"
Inirapan ko sya at ngumuso!
" Ehhhh.. baka pwedeng Mag VIP Room na lang tayo?" Suggest ko habang na napapatingin sa mga tao!
Agh! Disgusting Shit!
" Puno na nga diba!? PUNO NA!! " sigaw nya sa akin. Kaya napa nguso lalo ako.
" E-eh kung lalabas m-muna ako----" hindi ko na naituloy ang sasbaihin ko ng may nakita ako!!!!!
(O^O)
Hollyyyyyyy shiiiiiit!!!!
(>..... <)
Arrrrrrghhh!!!!
Hindi ko alam kung anong Itsura ko ngayon !!! Basta sobrang pangit at nakaka takot ang mga nandito!!!
Hindi ko parin tinatanggal ang tingin ko sa Nag sasayaw na Babae at lalake na halos mag hubaran na sa dance floor at Nag hahalikan pa!!!
Napa Face palm ako at pumikit!!!!
Waaaaaahhh!!!!!! They're doing make out!!!!
May na- I-Imagine ako na hindi dapattt!!!!!!
" WAAAAAHHHHH! LORD PATAWIN NYO SILA ..... " Nag sign of the cross pa ako at pumikit !
SABIHIN NYO NANG MUKHA AKONG TANGA! HINDI KO LANG TALAGA NASISIKMURAAN ANG NAKIKITA KO NGAYON!
" Huy! HAHAHAHA Ano kaba Zia! Masaya dito! " Si Xandra na pinag-tatawanan ako.
Hindi ko sya pinansin ng biglang May lumapit na lalake'ng may Maliit na Apron sa bewang nya .
May name tag din sa kanyang dibdib .Sa tingin ko ay sya ang waiter dito?
Waiter ba tawag nila dito sa mga ganya!??
Ewannnn!!!
( TT_____TT )
Nandidiri ako at Naaasiwa sa Mga sumasayaw pero hindi ko maintindihan ang sarile ko kung bakit Patuloy padin ako sa Panonood sa kanila!
Kaya Nanatili akong naka titig sa mga tao dito!
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...