Tatlong linggo na nung huling usap namin ni Clay.
Hindi ko na sya nakausap pa. Kahit na ganon ay Binabagabag padin ako ng aking konsensya na sabihin ko na sa kanya dahil nabalitaan kong nag hahanap talaga sya sa mga Ampunan.
Kaya isang gabi non ay napag'desisyonan ko na na sabihin sa kanya, pero nung makita ko sya sa Aesthetic ay nakita kong may naka patong sa kanya at nag hahalikan sila.
Kaya ayun. Umurong ako at Nag kulong sa Cloudenine. Hindi na ako lumalabas at diretso uwi na lang.
Ayoko namang guluhin sila. It's my job to let them more comfortable here . Kahit na masakit sa mata yon.
Ewan ko ba.
Kahit na hindi nya ako pinapatulog dahil sa nakita ko ay gustong gusto ko syang makita....
Napasabunot ako sa sarili at tinawag si Jenny.
Pumasok ito ng nakangiti.
" Tell to my driver be ready in five minutes, we're going to the CACC Shop Dasma."
" Yes Ma'am. "
" And the Needed papers, please don't forget it."
" Yes Po Ma'am.."
" Okay. I will be down in a minute. " at tsaka ito Tuluyan na lumabas.
Nag ayos na ako ng sarili at Siniguradong Dala ko ang mga kaylangan ko.
I walk faster to get in Ready to go Elevator, Nang makababa na ako ay nakahanda na ang kotse kaya nakasakay ako.
Jenny is sitting in front with the driver .
" Ma'am, I got a late Schedule for today. We need to come back here for a meeting." Napatingin ako kay Jenny na nakaharap ngayon sa Tablet na hawak nya.
" What? But I need to entertain Mister Chereguine for his Dream house! " I demand.
" Eh ma'am.... " napakamot sa ulo si Jenny.
I take a deep sign .
" Okay... Ako na bahala. Ano daw ba ang meeting na yan?" I said.
" It's for choosing an Charity for upcoming 23rd Anniversary of the company Ma'am. "
" When?"
Hindi ko na naalala pa kung kelan ba ang Anniversary nito.
" This coming Wednesday ma'am. At sa nakalagay dito ay ikaw ang mag dedecide, You need ma'am ng presentation or speech."
Nalaglag ang aking panga sa sinabi nya!
Hindi ako handa! Wala akong Handang Presentation!
" Oh my god. Wala akong alam! " reak ko.
" I'm sorry Ma'am. Si President kasi ang nag update nito ngayon lanh."
Wala na akong nagawa pa. Epal talaga si Gray.
I doomed.
Wala pa kami sa Shop ay kinakabahan na ako. I'm not ready for this. Hindi pa ako nakakapag salita sa harap ng mga shareholders.
And the now!? Biglaan ! This is unfair!
" Mister Chereguine! It's nice to see you again!" Nag kamayan kami nito .
He's in mid thirties Man and he just look 27 or 29 something!
He is with six man in black BGs at lahat sila naka shades." You look beautiful Miss Zhiendra! , Every time we meet your Beauty are increasing! " natawa kaming dalawa.
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...