Kabanata 35

40 2 0
                                    


Possessive in the Phone.

Everything has changed after that night. Biglang naglaho ang pag aalinlangan ko at napalitan ito ng walang humpay na saya araw-araw.

Dalawang araw na ang nakalipas, Wednesday ngayon at parang lunes padin sakin ang kahapon dahil paulit ulit na bumabalik sa isipan ko ang mga sinabi nya sakin.

Sa dalawang araw na yon ay walang gabi na lagi kaming nag de-date . Palagi kaming mag kasama kumain ng lunch kapag Lunch time ko na at palagi na kaming mag ka text at tawagan...

It feels like heaven.

His words can Break my heart but He can heal it too.
Yung pag hingi nya ng sorry sakin at yung pag sisisi nya. Lahat yun ay tiananggap ko.

Lalong lalo na dahil hindi ko a'akalaing humingi pa sya ng permiso sa kapatid ko at ngayon ay kay Papa naman.

Wednesday ngayon at ang sabi ni Gray ay Half day lamang ako sa CACC dahil susunduin ko si Papa sa airport!

Nag da-drive nako papuntang Airport. Wala akong dalang BG at Driver dahil pinag Leave ko muna sila ng tatlong araw dahil napapansin kong wala silang pahinga. I'm pretty sure naman na may kasamang BG SI Dad pauwi .

Okay na din kasi si Jessa at ipapa libing na ang Mama nya. Syempre binigyan ko din sya ng One week Rest day , pero tinanggihan nya dahil kelangan daw nya ng pera lalo na at sya na lang ang Mag tutustos sa natitira nyang kapatid.

Nasa NAIA Terminal 3 Na ako . Pag katapos kong mag park ay nag ayos muna ako ng konti.

1:00 Pm na ngayon at saktong  1:30 Pm daw ang lapag ni Papa dito.

Pag ka baba ko ay agad kong nakuha ang atensyon ng mga taong kaka baba lang din ng sasakyan nila.

Hindi ko ito binigyang pansin at nag lakad na .

Mamaya ay may Dinner kami sa bahay at kasama si Clay. Halos hindi ako makatulog ng maayos tuwing gabi kakaisip sa mang yayari kapag nag usap na sila ni Papa!

Kinakabahan ako at the same time Na e- excite!

Kahit na alam kong payag si Papa dahil malaki na ako, Natatakot padin ako na baka hindi nya magustuhan ang Past ni Clay.

Well ..... Alam kasi ni Papa na dakilang Hokage ito noon dahil kasamahan nga ito ni Gray.

Pag pasok ko ay chineck ng guard ang bag ko at kinapkapan ako.

" Guys. Entrance. Sexy. Hot. Yummy." Hindi ko alam kung nag paparinig bayung Lalakeng kasama ang grupo nya.

Pero alam kong ako ng tinutukoy nya dahil ng tignan ko sila ay Sakin ito lahat nakatingin .

( ___ _____")

Agad akong kinindatan ng nag salita kanina . Yung iba naman ngising manyakis....

Eeew.... Fvck boy.

Sabi ko sa isip ko at inirapan na lang ito .

May itsura naman sila pero diko type ang mga yon. Mukhang totoy pa eh.

Well, Clayton lang sapat na (^___~)

" Weeetwiiiiiiiiiiiiiw!" Sipol nung isa.

Napatingin tuloy ako sa suot ko. Simpleng White jeans at Pink Loose T shirt lang naman suot ko ! Anong sexy dito!?

Iba na talaga panahon ngayon.. kahit na maayos kang manamit , nasa tao na lang yan kung mag iisip sila ng Kabalastugan sayo.

Habang nag lalakad ako ay nakakaramdam na ako ng irita dahil halos lahat ng nadadaanan ko ay nakatitig sakin at minsan pa ay tinatawag ako.

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon