His Kiss.
..Sobrang bilis ng tibok ng puso ko habang nakangiting nakatingin sa kotse nyang kaka pasok lamang sa gate namin.
Nang bumaba na sya ay agad kong nasilayan ang ngiti nyang kanina ko pa hinihintay.
Lumapit agad ako sa kanya . Mabilis nya akong hinuli at niyakap ng mahigpit. Naramdaman ko pang inamoy nya ang aking buhok kaya maslalo akong kinilig.
"I miss you baby " he said between kissing me in forehead.
Tumitig ako sa kanya . "I miss you more... Tara na sa loob " aya ko .
Ngumiti naman ito pero ng hilahin ko sya ay nag salita muna ito. "Wait, I just get something " Hinalikan pa muna nya ako sa Pisnge bago Pumasok muli sa kotse nya.
Napanguso ako at hinintay sya.
Napansin ko lang . Simula ng ligawan nya ako ay walang oras na hindi nya ako hinahalikan .
And I like it . Hihihihi.
Nang lumabas na sya ay Halos matuwa ako ng makita ang isang supot ng Mais! Halos tumalon ako sa kanya at yakapin sya pero pinigilan ko ang sarili ko dahil biglang may dumating na kotse at nag park sa tabi ng kotse ni Clay.
"Gray!" Bati ko ng lumabas ito.
Sa itsura nya ay mukhang umuwi muna sya sa Suite nya bago pumunta dito dahil iba na ang suot nya sa kanina.
"Bakit hindi pa kayo napasok?"takang tanong nito na nakatingin kay Clayton at nag apir pa sila.
Well Boys (--,)... Ay hindi na pala sila 'Boy' kundi 'Man' na.
"Mais ba yung naamoy ko?" Napatingin sya sa supot na hawak ko.
Naka'ngising inangat ko ito sa kanya. "Yes, Clay bought this for me "
I felt a strong arm wrapped in my small waist. And a hot breath mint in my ears.
Na'estatwa agad ako at halos mag si taasan ang lahat ng balahibo ko.
"I think your Little sister is Pregnant " I can sense the teasing smirk on his lips when he said that to my brother.
Agad kumunot ang noo nito at parang ready to kill nanaman!
"Ano bayang sinasabi mo sa kapatid ko C-clay!" Saway ko dito pero natigilan nanaman ako ng bigla nyang halikan ang leeg ko.
(0////0)
HOLLE FVCK!
Ano batong ginagawa nya!?
Hindi ba nya nakikita si Gray!? For fvcking sake! Para nang papatay ang itsura nya at ang target nya ay itong si Clay!
Hindi ko na alam kung anong gagawin ko kaya pilit kong inalis ang kamay nya sa bewang ko.
"Why?" Nakanguso nitong sabi pero halatang nag pipigil sya ng ngiti.
Damn! I knew it! Inaasar nanaman nya si Gray!
"Is that true? Are you pregnant? " ramdam ko ang galit g tanong nito kaya agad akong umiling.
Shet ka talaga Clay!
"No! Wala pa--- I mean hindi totop ang sinasabi ni Clay! My god! Gusto ko lang ng mais buntis agad? " Napa irap pa ako sa ere pero may kaba padin sa didbib.
I heard someone chuckled kaya matalim kong tinignan si Clay. "Someone is defensive " he grin at me.
Halos Sumabog na ako sa sobrang init ng mukha ko sa pinag sasabi nya!
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...