Press Conference.
Isang linggo na ang nakakaraan. My Body and mind is ready to face the outside world now , but my heart is not Improving. I'm still broken , Kahit na pinipilit kong maging malakas ay Talagang nang aasar itong puso ko.
Syempre. Walang Clayton nanaman.
Almost two weeks na ang huli naming pag kikita pero parang 20 years na dahil sa dami ng nang yari.
Ayoko magalit sa kanya dahil hindi iyon ang kaylangan ko, I just want to hug him tight .
Iisipin ko na lamang na busy sya sa trabaho at miss na miss nadin nya ako. Na hindi na sya makapag intay pang mag kita muli kami .
(^____^)
It's better to think like than than think a negative idea. Kahit na mukhang pinapaasa ko lang ang sarili ko ay satingin ko naman ay Tama ito.
Bago pa ako mabaliw dahil sa sobrang Pangungulila sa lalakeng mahal ko ay Bumaba na ako. Nasa hagdanan palang ay nakakarinig na ako ng pamilyar na boses.
"Ayan na sya!"
Then I saw Jenny,Cecy,Agatha and Dattom!
"Guys!!-you're here?" Di makapaniwalang bati ko at bago pa ako yumakap sa kanila ay sinunggaban na ako ng dalawa.
"Zia!!na miss ka namin!" Si Agatha yan.
"Ma'aayos din ang lahat Be! Nandito lang kami para backupan ka!" Nakangiting sbai ni Cecy.
Halong saya at tuwa ang naramdaman ko ng makita sila dito.
"T-Thank you.... diko inaasahan to.." I feel warm with their hugs.
Napatingin ako kay Jenny na nakangiti din sa akin.
"You can do it Maam" sabi nito na maslalong nag palakas ng loob ko.Napaka swerte ko pala, bakit hindi ko agad nakita yon? Wala man ang kaylangan ko sa aking tabi ay nandyan naman ang mga taong hindi ako iiwan para Gisingin ako at Sigawan hahaha!
Hindi nadin kami nag tagal doon.
As usual Maingay dito sa kotse namin. Si Dattom ang taga drive , ako ang nasa Shotgun seat , Habang si Cecy at Agatha ang nasa likod.
Ven and Cecy are with my Brother and Father.
Napapagitnaan ang kotse namin ng mga Escort na BG's at ang nasa harap namin ay ang kotse ni Gray.Tahimik lamang ako habang nakatingin sa labas. Kinakabahan ako at nanlalamig ang aking Kamay, pakiramdam ko ay gustong bumaliktad ng sikmura ko sa kaba.
Madaming pumapasok sa utak ko na ideya.
Paano kung Atakihin ako agad ng mga Personal na tanong? Makakasagot ba ako?What if Batuhin nila ako ng kung ano-ano? Kayang kaya nila ako saktan. Pero bakit naman nila gagawin iyon? I didn't know them , Naniniwala lang sila na pabaya akong magulang na isang malaking kasinungalingan lang naman.
Nagulat na lamang ako ng biglang hawakan ni Dattom ang aking kamay. Napatingin ako sa kanya. Nakakunot ang noo nya habang seryoso sa pag mamaneho.
"Okay lang na kabahan ka. Pero dapat Mamaya ay Harapin mo sila ng hindi nag dadalawang isip. "Sabi nito.
Napabuntong hininga ako at mariing tumango.
"Kaya mo yan sister. "
"Tandaan mo , Bitch tong mga kaybigan mo kaya kapag may nag tangkang awayin ka susungalngalin ko talaga yung bibig nila ng heels ko!" Ang brutal kahit kelan nito!
Diko mapigilang matawa sa sinabi ni agatha.
Garabe naman! Hahaha kahit kelan napaka bitch ng bebeng to."Bad mouth " si Dattom.
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...