Kabanata 8

76 2 0
                                    

Birthday.

" INSAN!!! " hindi ko na napigilang hindi tumili ng sinalubong ko sila!!

Ang nga pinsan ko ay nandito na! At Sobrang gaganda at gwapo nila!

Niyakap ko lahat sila at ganon din ang tuwa nila ng makita kami.

" ZIA!! GRAY!! OHMYGOD!! "

" Oh my geeee!!! , Xendrixx Ang gwapo gwapo mo na! ... Pati ikaw Tony bagay sayo mag model! , Sendra !! Xandra!! Ang gaganda nyo na!!! Shedrick ang Gwapo mo!!  "

Hindi ko alam kung sino ang unang pupuriin ko dahil sobrang Excitement na nararamdaman ko!

( ^________________^ !!!!)

My cousins Is here!!!!!

Nag tatatalon kami at mag kakahawak kamay.

" ZIA ! jusko kung alam mo lang kung gaano kita ka miss! " Mahigpit ang pag kakayakap sa akin ni Sendra !

Para kaming bata na nalundag pa habang nakayakap sa isa't isa!

" Nako! Zhiendra,  alam mo bang ilang taon din tayong hindi nakapag bonding !?.. Mag kwenoto ka be!" Si Xandra.

" Hihihi Oo mga Be , Na miss ko talaga  kayo . " Sincere kong sabi pero humahagikgik padin.

" Ah Girls , kung ma'aari ay wag kayo dito mag kalat! Nakakahiya ka Xandra ang ikli ng short mo tapos tata'talon-talon ka pa!!  " kunwaring naiinis na sabi ni Xendrixx,  mag kapatid yan at Ang panganay si Xendrixx kaya ganyan yan mag salita kay xandra.

" Alam mo kahit kaykan epal ka sa buhay ko. Leche... tara na nga Be ! " ngumiti ako sa kanila.

" Tsk, Zhiendra,  Ikaw ........ " Seryosong humarap sa akin si Xendrixx kaya Kinabahan ako.

" Ikaw ~, Ikaw~! Ikaw ay na miss ko~~~! Hahaha " nakahinga naman ako ng maluwag ng Yakapin nya ako.

Pinalo ko sya ng pabiro at tinawanan lang niya ako!

Maya-maya pa ay nag si sakayan na kami sa Sasakyan . Maingay padin at sabay sabay kaming nag sasalita .
Nang napansin ko ay wala pala sila Tita Len at ang asawa nyang si tito allen pati nadin sila Tita ernalin at Tito Edward !

Nag umpisa na kaming umadar at puro kamustahan padin kami. Pero nag iba na ang pwesto ko dahin si Xendrixx ang nasa shotgun at nag uusap sila ni gray.

Habang kami ni Xandra ay mag katabi at sa likod ay Sendra , Shedrick at Tony.

" Uy! Asan sila tita?" Tanong ko.

Dumungaw sa amin sila Sendra.
" Mga madadaaya yon!!. Sila may sariling kotse tapos kaming mga anak nila iniwan kami doon!" Naka ngusong sabi ni sendra kaya natawa kami.

" Hahaha ang iingay nyo daw kasi!" Pang aasar ni gray.

" Tss. Si Tony nga tahimik hindi padin nila pinasabay doon! Diba Xandra!?"

" Hahaha Kasi mag kakapatid kayo kaya dapat mag kakasama kayong tatlo. " Sabi ni Xandra.

" Oo nga Sendra, Tony? Kamusta na?" Bati ko sa kanya.

Ngumiti sya sa akin at agad namang bumalandra ng dimple nya!

" Ito Gwapo padin , Heartthrob padin " Proud nyang sbai kaya Nag si Angalan ang mga pinsan ko.

" Yabanggg!!" - Shedrick!

" Hahaha kaya pala Di makalapit sayo yung mga chicks! " tawa ni Sendra.

" Hahaha Bakit ? " tanong ko.

College pa kasi itong si tony at Shedrick habang si Sendra ay kaka graduate lang last year at Nag uumpisa palang sya sa Pag hawak ng kompanya ng magulang nya , habang si Xandra at Xendrixx ay tumutulong na sa kila tita len at tito Allen. 

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon