Kabanata 33

54 4 0
                                    


[A/N:  WOOOOP!!!! SORRY SORRY FOR SUPER SUPER LATE UPDATE! MAHIRAP MAGING SENIOR HIGHSCHOOL SO UNDERSTAND OKAY??? ....
I TRY TO UPDATE TWICE OR THRICE A WEEK . THAT'S ALL... SALAMAT SA PAG IINTAY! ]

*

*
*

Fvcking Missing someone.

As I expected ,The Day passes so quickly and Time run so fast.

It's been Five days ago since Me,Gray and my friends celebrate for my Victory.

And of course Five days that I rest peacefully on my bed.

Pero kahit na ganoon , May napapansin ako sa aking sarili.

Kahit na gaano ako ka saya sa mga blessings na dumating sa akin ay parang may kulang. Ayokong tanggapin sa akig sarili na sya ang dahilan ng aking Kalungkutan nadarama.

I made up my mind , I want to forget this feeling for him.

Marami na akong na pag daanan at hindi na dapat ako nananatiling umasa pa. Gusto ko ng Maging Malinawan ang utak ko. Gusto ko ng maging Stress free.
Dahil para sakin, ang umasa at mahalin pa sya ay nakaka'pagod lang.

Kuntento na ako sa kung anong meron ako ngayon at sa kung ano ako ngayon.

Ano daw?  Hahahaha char!

(Totoo ba yan?)
(__ ____")
Malamang totoo.... Maybe? Haiys!!!

Pero seryoso ako don.

Let's Be Positive ,no Negative hehehe.

Nakangiti akong pumasok sa AN. Huminga ako ng malalim at Sininghot ang amoy ng Club  pag kapasok ko.

Hindi na ako mag tataka kung bakit ang AN ang naging Top 1. Dahil napaka linis nito tuwing Day time. Wala kang makikitang kalat. At kapag gabi naman ay Sinisigurado kong Maganda at maayos ang Serbisyo namin dito at ibibigy namin ang satisfaction na Hinahanap ng Mga Customer ko.

" Ma'am Zia!! Welcome back po!" Kinawayan ko ang bumati sa akin na empleyado ko .

Nakipag kwentuhan muna ako sa kanila at nakipag'kamustahan pa bago Pumunta sa Cloude nine. Nakangiti kong binati ang dalawang Malalaking BG na nag babantay sa pintuan nito.

Pag ka pasok ko ay Ngayon ko lang napansin na na miss ko pala ang lugar na ito!!!

" It's good to be back honey!" Umupo ako sa swivel chair at inikot iyon.

Madami akong Gagawin simula ngayon  , lalo na at Next month na ang Awards Night para saming Top 20! .

Well hindi iyon matagal dahil Saturday ngayon at next week ay Next month nadin. Gets nyo?

Umayos na ako ng upo at binuksan ang PC . Napatigil pa ako saglit ng may naisip ako.

( ^0^ )

Hohohoho!!!!  Siguradong sigurado akong kaya ko syang kalimutan basta madami akong ginagawa.

" Okay! Let's get it on!!!!"  Pampalakas ko sa aking Sarili.

Buong araw ay sinubsob ko ang aking sarili sa Trabaho ko. Hindi naman masyado mabigat pero madami ito kaya halos hindi ko na nakaligtaan ang oras.

Work.

Work.

Work.

Mga Alstres ako nag pasyang mag Lunch dahil hindi ko namalayan ang oras. Pag tapos ay bumalik na muli ako sa trabaho.

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon