Wakas.

131 3 0
                                    


FRI!
[ This chapter will have an mature scene so..... I am warning you guys. Thanks! Enjoy!]

*

*

*

Love is....

Falling in love is easy, but staying in love is very special. Every pain gives a lesson and every lesson changes a person.

Lahat ata ng Nang yari sakin ay ang mas nag patatag sakin.
And it's because of my Family and friends.  Hindi nila ako iniwan kahit na ako na mismo ang nag tataboy sa kanila.

And especially him. It's crazy how much one person can affect you big time.

Na kahit simpleng galaw lang nya ay maslalo kang na huhulog, sa bawat matatamis na salita na kanyang binibitawan ay maslalo nyang nakukuha ang loob ko.

That's why I can't let go of him. Dahil nasakanya na ang puso ko.

"Baby, Anong iniisip mo?" Naramdaman ko ang pag yakap nya sakin saking likod.

Sabi nga nila wala nang mas'sasarap pa sa pakiramdam sa taong in love.

"Nothing" I said .

The Day pass very quickly.

About the Awards Night? Si Dattom na ang Umattend don. At noong ka'arawan ko naman ay Sama-sama kami lahat kumain sa Bahay.

You don't always need a plan. Sometimes you just need to breathe, trust, let go and see what happens next.

Tahimik na muli ang buhay ko at kuntento na ako sa takbo ng buhay ko. E kung may pag subok nanaman na darating ay handa ko itong kalabanin. Ako pa ba? Hahahaha!

"Come on, Let's go inside. Malamig dito." His sweet husky voice said.

Umikot ako paharap sa kanya at pinulupot ang aking braso sa kanyang leeg. Agad naman nyang hinigpitan ang pag yakap sa aking bewang.

" Kamusta ang trabaho?." Tanong ko habang nilalaro ang buhok sa kanyang likod.

Sumilay ang ngiti sa labi nito.
"Fine. But I always missing you..." nakanguso nitong sabi.

"Haha Bakit? Mag kasama na naman tayo sa iisang bahay diba?" I said playfully.

Nag resign na ako sa CACC bilang COO pero hindi ibig sabihin ay wala na akong pake dito. Isa padin ako sa Investor dito .

Napag desisyonan nadin ni Clay na sa kanya na ako tumira. Well hindi literal na bahay, nasa condo unit lamang nya kami at ngayon ay nasa Veranda kami habang sa ibaba namin ang city lights.

"Iba padin kapag kasama kita sa trabaho baby..." diko mapigilang kiligin at ngumiti. "How about you? How's work?" Balik nya.

"Hmmm... Fine too. Magaling ang partner ko kaya okay na okay."

Kumunot ang noo nito na parang may mali sa sinabi ko.
"Partner? " napataas ang kilay ko.

Aww. Masyadong seloso!

"Don't worry! Si Dattom man ang business Partner ko , Ikaw naman ang parter in life ko." Ay! Masyado ba akong cheesy?
" Bumabanat kana ngayon ha."

"Aayy!!!" Napatili ako ng bigla nya akong buhatin!

Kaya wala akong magawa kundi ang ipulupot ko ang aking binti sa kanyang bewang . Walang kahirap-hirap nya akong ipinasok sa loob ng kwarto ng hindi tinatanggal ang mata sakin.

"You're hot baby, shit." Diko mapigilang mapangiti sa kanya.

Ganto pala ang epekto ko sa kanya huh?

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon