Kabanata 16

72 3 0
                                    

Hi Guys!!! Nakakatuwa at kahit papaano ay nag papatuloy padin kayo sa pag babasa nito! Don't worry hindi kayo mag sisise'ng pag aksayahan ng oras o araw to hahaha! Love you guys!~

*
*
*
*

Aesthetic Night 

Many said that The name of this club is Ice brake. Bukod sa weird ay malamang ma cu- curious sila!

Habang nag lalakad ako papasok sa Entrance ay kusang humawi ang mga tao para bigyan ako ng daan.

They know me , But I don't know them .

(^^,)

" Hello Miss Zhiendra! " napa ngiti ako sa grupo ng babae na mukhang College palang.

As usual, ang damit nila ay disente naman at hindi sila ma bobosohan pero ang make up at heels nila ay lintek sa nag kakapalan at Nag tataasan!

It's their choice not mine By the way.

Nang makalapit ako sa kanila ay Para silang mga batang nakakita ng magandang laruan!

" Hello Girls , why don't you Go inside? " mabait kong sabi.

" Ihhhh! Hinihintay kapo kasi namin ehehe! " sabi nung tumawag sa akin.

" Oo nga po,, Birthday p-po kasi nito kaya gusto sanang mag pa-picture sayo, k-kung okay lang po..." halatang nahihiyang sabi ng isa, tinutukoy nya ay yung timawag sa akin.

Emegeed... Ang ganda ko naman talaga!

" Oh sure! Kung gusto nyo ay ako pa ang mag hawak ." Nakangisi kong saad kaya naman nag si tilian sila sa sobrang tuwa!

Nang ibigay nila sakin ang phone ay Maligaya akong nakipag selfie sa kanila. May wacky, May heart post pa at may group selfie din.

Daig ko pa artista dahil sa papuri nila!

Nang Matapos nila pag kaguluhan yung mga picture ay nag pa'alam na ako para pusok sa loob.

" Good morning Madam." Bati sa akin ng Bouncer na naka Bantay sa Entrance.

Malaking katawan. Matangkad . Malinis at Syempre Mabait pero matapang.

Nginitian ko lang sya at nag deretso sa papasok .

Ganon padin . Habang nag lalakad ako ay sumalubong agad sa akin ang mga nakangiting tao sa akin at ang iba ay binabati pa ako.

" Uy! Si Idol oh!"

" Oo nga! Sheeet! Kung kasing edad ko lang sya liligawan ko yan! "

" Pssh! Hahaha takte pare Kaka bente mo palang eh! "

Hindi ko pinansin ang mga naririnig ko. Natawa na lang ako sa mga sinasabi nila...

" Ang ganda ganda nya..."

" Oo nga.. I envy her! Halos lahat na nasa kanya! Matalino , Maganda, Sexy , matangkad ! "

" Yeah right!!! Halos pang Victoria secret na ang kayawan nya! Bakit kaya hindi sya mag model no? "

" Ewan ko blah blah blah "

Hindi ko na narinig pa ang pinag uusapan nung mga dalagang babae dahil ng nakarating na ako sa pinaka loob ay nilamon na ang pandinig ko ng tugtog.

Ngumiti ako sa mga bumabati sa akin at nakikipag kawayan . Hindi naman sa close ko lahat ng nandito , Sadyang alam lang nila na ako ang may ari nito.

Mabilis kong nakita ang makulit kong kaybigan na si Vennice.  Naka talikod sya sakin at na sayaw habang naka upo .

Mukhang ewan talaga to.

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon