Baliw na si Vennice.
Pumasok kami ni vennice sa isang Cuisine . Sya mismo ang pumili ng pu'pwestuhan namin at sya nadin ang nag order ng kakainin namin.
Pinapanood ko lamang sya na Palingon-lingon sabay Iba'baba ng konti ang salamin nya tapos sisilip sa paligid .
Mukha talaga syang Tanga!!
(>0<)!!
" Vennice." Tawag ko sakanay at nakuha ko namana ng atensyon nya.
" Ano bang nang yayari sayo? May pinag tataguan kaba?" Seryoso kong tanong .
Umayos sya ng upo at tumitig sa akin . Pero suot padin nya yung salamin nya!
" Wala ha! " Demanding.
(__ ____*)
" Eh bakit parang Meron? Tsaka.... tanggalin mo yang nasa mata mo! Mukha kang Timang eh." Singhal ko sa kanya .
" Ay. Ganon ba hehehe eto na ... " Hinubad na nya iyon at laking pasasalamat ko don .
Nginisian nya ako kaya inirapan ko sya ng Matindi!" Psh. Sungit ha... ikaw na nga tong..." Pinakingan ko lang sya pero pahina ng pahina ang boses nya kaya hindi ko na narinig ang huling sinabi nya.
Bumaling ako sa kanya . " Ano yon?"
" Wala! Sabi ko, ikaw na nga tong ililibre eh! " Inismiran ko na lang sya at dina nag salita .
Kung ano mang trip tong naisip ni ven , Sasakyan ko na lang . Dumating nadin ang pag kain at nag simula na kaming kumain . Binalewala ko na lamang ang pag gala ng mata ni Vennice.
Bahala sya sa buhay nya ! Basta ako kakain ako hehehe masarap kaya pag libre!
(\\^___________^//)
Pag katapos namin kumain ay Dinala naman ako ni vennice sa Cinema. Una ay ayoko dahil wala namang magandang panoorin kaso mapilet tong bruha! Nagawa pang mag inarte sa harap ng maraming tao kaya no choice ako!
Nakakahiya kasama to!
Nanahimik na lang ako habang Nanonood ng isang pelikula na Doctor Strange ang pamagat.
Nagustuhan ko naman iyon dahil maganda ang istorya. Pero minsan ay nakukuha ang atensyon ko ni Vennice dahil ang kulit nya!!
" Huy. Ano ba. May bulate kaba sa pwet mo ha?" Inis na bulong ko sa kanya .
Daig pa kasi nito Bata eh! Eh halos mag kasing edad lang kami pero pakiramdam ko may kasama akong bata!
(>....<)
" Eehh. Grabe ka naman. May sinisilip lang ako" saad nya habang patuloy sa pag silip sa kung saan saan!
Hayyy nakooo!!!! Konti na lang madadagukan ko na to!
Hindi ko na lang sya Pinansin at pilit na inintindi ang pinapanood.
Nang sa wakas ay natapos na kami ay Halos Sumabog na ako sa sobrang inis kay Vennice!!
Pano ba naman!? Imbis na lumabas na kami ay Nag pahuli pa kami!!! Duuhh!?? Ano bang nakain nito!?
Nang kami na lang ang halos natira sa loob ay lumabas na kami. Hindi na halos maipinta ang mukha ko dahil kay ven.
" Huy! Ito naman.. ayaw lang naman kita pahirapan ." Nau'una akong mag lakad habang sya nasa likod ko.
" Saan naman ako mahihirapan ha?" Patuloy padin ako sa pag lalakad.
" Eh kasi madaming tao! Baka siksikan at Maapakan ka! " pag dadahilan nya .
Napa irap ako sa ere . Pointless Reason !
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...