Kabanata 11

72 3 0
                                    


Pakgirl.

" Teka teka! Shedrick Anong Bar bar!?" Natahimik kami ng sumigaw si Tita Len!

(O0O ) Ooooooooooops!

LAGOT!  HAHAHAHAHAHA!!

Pini-pigilan kong hindj matawa!  habang nakatingin sa mga pinsan at kaybigan kong masama ang tingin kay Shedrick!  Hahahaha!

Yung mukha naman ni Shedrick ay parang napapahiya na ewan hahahahaha!

" Ate , wag mo ngang sigawan ang anak ko! Dapat ako ang sumisigaw dyan!-- Ano nga yung bar na yan ha Shedrick Vincent!  "

Maslalo akong napapatawa sa sinabi ni tita Ernalin!  Hahahaha .

Si Shedrick ay parang tupa ngayon na nakayuko hahaha. Habang sila Xandra at sendra ay nakayuko din!! Wala pala ang mga ito eh!

Siguro nakakapag bar lang ang mga ito pag out of town at Out of country sila tita! O baka naman ay duma-dahilan sila na may Gagawing project at mag i-sleep over pero mag Na-night out lang pala!!!

Hayy nako Mga pasaway kong pinsan... tsk tsk..

(--,)

Habang nakatingin ako sa kanila ay tinamaan naman ako ng awa .

Kaya naman nag salita na ako.

" Ah tita -- Tito , Actually ako po ang nag aya na mag bonding kami bago kayo umuwi sa Isang araw kaya naisipan kong mag night out kami dyan lang sa Music bank . Kung Pwede po?" Magalang kong sabi at binigyan sila ng matamis na ngite.

Yung tipong mapapa-payag ko sila.

(--,)

Napansin kong nabigla ang mga kasama ko pero hindi ko sila tinignan.

Easy Friends. . I Can handle this.

Hahahahaha!

Nakakunot ang noo ni tita len habang si mama ay Naka ngiti sa akin . Bahagya akong nagulat dahil Ang a'asahan ko ay hindi papayag si mama dahil kahit kelan ay hindi nya ako pinayagan noon mag bar .

Pero satingin ko ay papayag na sya.

" Minsan lang ho kasi kami mag kakasama ulit , kaya susulitin na namin ." Dagdag ko pa.

" Pero babalik kami dito sa christmas para dito mag celebrate ng new year iha..." Malumanay na sabi ni tito Allen.

" Pareng Allen , Minsan lang maging ganyan kasaya si Zia oh? Payagan na natin! " si tito Edward at kumindat pa sa akin!

Your the best Tito!

Hahahahaha!

" Sige. sige " Si tita len sabay bumaling kay mama.

" What do you think Ate?"

" I said Yes! Basta mag ingat kayo mga Anak ha."

(^_________^)

" Opo! " sabay sabay na sabi nila.

" Okay , Payag na ako , Kami din may sariling Gagawin diba mahal " tapos tinulak pa ng bahagya ni tita Ernalin si tito edward!

" Syempre Mahal! " tapos inakbayan sya ni tito edward!

" Eeeew! Dad Mom! " maarteng sigaw ni Sendra!

" Why baby? Sabi mo gusto mong mag karoon ulit ng bagong kapatid kasi nag sasawa kana kila tony!"

BWHAHAHAHAHAHA! LOKONG MAG INA TO HA!

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon