*" Maganda ang naisip mong to, Bihira sa Isang binibini na mag tayo ng gantong klaseng negosyo ." Sambit ni drake .
Pakiramdam ko uminit ang pisngi ko dahil nakatitig sya sa akin..
Pati si jake at jin ay saakin na nakatingin!" Ahh , Salamat. Ang totoo nyan ay wala talaga sa pangarap ko ito. " nahihiyang sambit ko.
" Talaga? " manghang tanong nila.
Ikinuwento ko sa kanila ang dahilan kung bakit naisipan kong mag tayo nito . Pinuri nila ako ng pinuri .
" Hahaha I hope you are my girl , You're my type." Nanalaki ang aking mga mata ng biglang sabihin iyon ni Drake!!!
(0/////0)
Pulang pula na ata ako dito dahil sa kanya!!! Lalo na at nag tawanan sila jake at jin doon at pinag susuntok ng pabiro si Drake.
" Drake! Tumigil ka nga dyan!" Suway ni Jin sa kanya,
Geeeeeez! He is straight to the point!
Ang bilis din ng kabog ng dibdib ko dahil sa sitwasyon ko ngayon idagdag mo pa yung mga ngiti nya at titig!!!Waaaah!!! Why he's so visible!?
" You're blushing Miss zia, Do you found me awkward?"
Napakagat ako ng aking labi at nginitian sya ..
" Hehehe hindi naman , Nabigla lang ako sa sinabi mo hahaha! "Tumawa din sila . " Don't worry, I'll be gentle. " he said and wink at me!!!
PASHNEYA!!!!!!!!
Gusto ko ng lumabas dito!!! Pakshet yung ngiti nya!!!! Makalaglag pantyyy!!!!
Hindi ko na napigilang mapa halakhak na lang sa sobrang hiya at napa takip ng mukha dahil sa kanya.
Anak sya ng tatay nya at pinanganak sya ng nanay nya!!!
Kakakilala palang namin pero he's so fast!Narinig kong may bumukas ng pinto sa gilid ko pero hindi ko ito tinignan.
" Oh! Bro! Why so Late!?" Sambit ni jin at tumayo at nakipag apir ata sa dumating .
Naka hinga ako ng maluwag dahil na baling sa dumating ang atensyon nila kaya nag lakas loob akong tumingin sa dumating at ngumiti.....
Ngunit... Bigla din napawi ang ngiti sa aking labi ng makita kung sino ang dumating....
* DUG DUG DUG DUG DYG DUG DUG DUG DUG*
Napako ang aking tingin sa kanya . Pakiramdam ko din ay napako na ako sa aking kina uupuan!
Hindi ko magawang huminga at mag salita , walang opumapasok sa utak ko kundi hangin lang.Ang Nananatiling nakakaramdam sa aking damdamin ay ang aking puso. Halo halo ang Emosyon nito.
" Brad! Kamusta!? Laki ng katawan ha! Nag work out ka ba doon o nag aral? Hahahah " Nag apir sila ni jin . Tinawanan lang nya ito .
Hindi ko alam pero parang Baliw ang puso ko na gustong makawala ! Gusto nito sumigaw at mag lulumpasay!
" Nga pala , Sya Si Doreena Zhiendra, just call her Zia. Sya ang may ari ng club nato." Hindi ko na napansin na napakilala na ako ni jin.
Tumingin sya sa akin , Napa higop ako ng hangin ng malaman kong pinipigilan kong huminga simula kanina pa!
Fvckshit!
Gumising ka Zia! Hindi pwede makita nyang apektado ako sa pag dating nya .
" Zia, Sya si Clayton . Galing syang Europe pero nakakarating na sya sa iba pang bansa."
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...