Ang Pag-amin.
Masaya akong bumalik sa kwarto namin ni Clay. Nag text sya saking pumunta ako sa itaas eh.
Nagulat nga ako , dahil alam nya ang Number ko. Hindi ko din napansin na Wala na pala sya dito sa baba
Wala nadin sa ibaba sila jake dahil mukhang napagod sila sa buong araw na pakikipag laro sa mga bata." I'm here!" Nakangiti akong pumasok .
Nag patuloy ako sa pag pasok at napalingon sa Lalakeng naka'talikod at nakatanaw sa Malapad na salamin.Ngunit napako ako sa kinatatayuan ko dahil sya ay naka......TOPLESS!!!
(O///0////O!!!)
OH MY GRACIOUS!!!
Literal na napa nganga ako dahil sa mga mala pandesal nyang abs! Ang kanyang dibdib na mukhang matitigas! At ang kanyang brasong nag mamalaki!!
Pak na pak! Putakete ngayon ko lang nakita na ganto ka ganda ang katawan nya at sobrang mas'gumanda pa!
At..
At..
Ang arkong pa 'V' Line nya... fvck!!!!!
*Gulp.
At isa pang matinding *GULP!!!!!!!!
Sheeems!!!! Ulam na ulam bes! Nakakalaway!!!
(♡/////////♡)
Kyaaaah!!! Ano batong iniisip ko!? Ang manyak manyak ko pala!
"Hahaha what? Stop staring at me. Are you seducing md?." Nabalik lang ako sa katinuaan ng pitikin nya ang Noo ko!
Pakiramdam ko bigla akong namula dahil Sa ngayon ay Nasa harap ko na pala sya!!!
" A-ah! I'm not no! Mag bihis ka nga!" Nauutal kong singhal at madaling nilagpasan sya.
Ano bang sinasabi nya? Eh sya nga tong nang aakit eh!
Geeez! Pinag pawisan ata ako don! Grabe ba naman kung makapag topless sya dito akala mo sya lang Tao dito! Halleeer!??? Kaming tatlo kaya nila Gray ang nandito!
Speaking of my Older brother? Asan kaya sya?
Nako baka mag ka rambulan pa dito pag naabutan nyang ganyan si Clay!
" Hey. Come here " Nagsi'taasan ang balahibo ko ng tawagin nya ulit ako.
Grrrr! >.......< Ano ba kasi ginagawa nya!? Pinapunta nya ako dito tapos ganyan!
Haaaay!!! Deep breath! Deeo breath! Kalma Zia! Wag mong ipahalatang Apektado ka sa kanya!
"Ano bayun?" Kinagat ko ang dila ko para kumalma ng konti ang sarili ko.
Lumapit ako sa kanya. Nakahinga ako ng maluwag ng makitang naka pink na tshirt na sya.
Hahaha! Bagay pala sa kanya ang Pink eh! Lalaking lalake!
" Ano nginingiti mo dyan?" Mataray nyang sabi.
" Ha? Di kaya ako nakangiti" ay sheet! Nakangiti nga ako! Kasi eh Bagay sa kanya ang Pink hahaha!
Umiling na lang ito pero hindi padin mawala ang kunot noo nyang mukha.
I pout.
Hmm! Ang sungit naman agad nito?
" Here . Pina frame ko na yan ." Nagulat ako ng bigla syang humarap at may inabot sakin.
" Waaah!! Salamat Clayton!!" Tumalon talon ako ng parang bata habang hawak yung Litrato na naka frame na!
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...