*Tinapos ko lang ang Anim na beer at nag paalam na ako sa kanila.
" Are you sure you can drive? " Nag-aalalang tanong ni jin.
" Yaap. Wala pa naman akong tama eh. Kaya puntahan mo na sila doon." Sambit ko.
Hindi padin sya kumbinsido kaya tinulak ko na sya ng bahagya .
" Ina'antay kana ng kaybigan mo doon, pati nadin ng mga mga Fans mo doon sige ka."
" What if , Si Clayton na lang ang mag drive sayo?"
What the ef!?
" No! Hindi na hahaha , kaya ko na to."
Nagulat ata sya sa biglaang sigaw ko . Hindi ko ata kayang Makasama yon ngayon.
" Sige na jin , I'm your boss and no one can stop me." Sambit ko .
Tumawa ito ng bahagya .
" Okay okay... ingat maam zia " kinindatan pa nya ako bago ko tuluyang isara ang pinto.Inistart ko na ang sasakanyan at nag busina bago tuluyang umalis.
4:10 am .
Yan ang naka lagay sa orasan ko dito sa Kotse ko.
Mabilis akong nakauwi, Napapa iling na lang ako habang ina'alala ang nang yari kanina lang.
Halos hindi ako makagalaw sa kina'uupuan ko dahil iniwan kami ni Jake at drake sa upuan!
Jusko akala ko aatakihin na ako sa puso ng kausapin nya ako!Yun nga lang hindi ko inaasahan na kausapin nya ako.
It's like we didn't know each other or should I say He didn't know me.It feels hurt. When he talks to me like he already forgotten me,
Ni hindi ko nga alam kung may naisasagot ako sa mga tanong at sinasabi nya .
Just like .
" How are you? "
" It's nice meeting you. "
" You are a good business woman "
" Is this your dream? "
Nope. This is not my dream .
The heck? Kung alam nyo lang talaga kung paano ako sumagot sa mga tanong na iyon! Baka nabatukan nyo ako!!*
*
*Monday.
Maaga akong pumasok sa CACC ngayon dahil sinabi ni Gray. Sino ba ako para tumanggi? I need to obey him .
(TT_____TT)
Parang suko na ako sa trabahong ito. Hindi pa ako nangangalahati ay Nahihirapan na ako .
Kahit na Rest day ko! Puro trabaho padin ang ginagawa ko huhuhuhu.
" Good morning Maam Zhiendra, I am your New Secretary, Jenny Guevara." Tinitigan ko si Jenny na nasa harap ng table ko.
" I didn't request to have Secretary, Who sent you here?" Takang tanong ko.
Yumuko itong napapahiya, Masyado ko atang na offend sya.
" I'm sorry Jenny. Is The President send you here? "
Tumango ito at tumango din ako..
Agad kong tinawagan si Gray gamit ang telepono. Naka line lang ito sa buong Building.
" This is Secretary Eunice , What is it? " mahinhing sagot nito..
" Eunice, This is Zia. Can I talk to the President? " I asked.
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...