Patayin mo na lang ako.
Mabilis akong lumabas ng kwarto na ito . It's 5 in the morning, mabuti na lang at nakatulog agad ako kagabi siguro sa pagod nadin.
I'm wearing Floral Tube Maxi dress , simpleng sandals na babagay sa Beach sand at May hawak akong camera para mag take ng Pictures.
Sinadya kong maagang lumabas dahil ayokong makita yung kasama ko sa loob. Tsaka , It's my time to have peace of mind .
Mamaya pang alas'syete ang Morning breakfast ng mga bata at sabay-sabay ulit kami syempre.
" Good morning Ma'am " bati sa akin ng mga Nadadaanan kong Crew dito .
" Good morning po, what's your order ma'am "
" Mocha Cappuccino Please," Nakangiti kong sabi .
Agad naman nya inasikaso iyon at ng makuha ko na ay nag bayad muna ako bago lumabas .
Napangiti ako ng salubungin ako ng Hanging dagat , my hair freely blown by the sea wind .
Pumwesto ako sa dikalayuang Sun loungers . Well, medyo malayo ito sa pinang galingan ko pero mas maganda ang Pwestong to.
May mga tao ng gising, yung iba ay walang tulog at yung iba ay katulad kong kakagising lang .
Humiga ako sa Sun lounger at inilapag ang kape ko sa mini table na nasa tabi ko .The sun is peeking at the very end of the sea. The sun is ready to rise so I wait for it to take a perfect picture.
Humigop ako ng aking kape .
Tumitig ako sa madilim na dagat . Naalala ko ay dito mismo sa pwesto ko ako nag simula mag lakad sa dagat noong isasaboy ko ang abo ni sean .
Instead of feeling Guilty and lonely, I feel Grateful and Happy.
Hindi magandang makita ni sean na malungkot ako . Baka isipin nun na minsan na nga lang ako pumunta dito ay iiyak pa ako hahahaha! She's really a smart girl! I miss her.
Habang humihigop ng kape ay halos mabilaukan ako ng may malakas na tumama sa aking binti!
Mabilis ko nilapag ang kape ko at tinignan kung ano yon.
" A-ate... ayos ka lang? " may dalawang batang lumapit sa akin. " Ikaw kasi Bea eh! Ang kulit kulit mo!" Sabay mahinang hampas nito sa balikat ng maliit na bata.
I think the little one who got hit me.
" A-ate D. naman eh... isusumbong kita kay daddy huhuhuhu "nag simula ng mag punas ng luha ang maliit na bata.
" Tss.. tahan na tahan na, mag sorry ka na lang kay Ate....Ganda." napangiti ako sa dalawa.
They're so Adorable ^_^
Mag kapatid siguro to . Halata naman sa kanila pero may pag'kakaiba sila. Parehas silang mapupula ang pisnge pero may pagka'chinita yung Bea na maliit habang yung masmatanda ay Bilugan ang mata , mahaba pa ang pilikmata .
Lumapit silang dalawa sa akin . nag indian sit namn ako paharap sa kanila.
" Hello :) " bati ko.
" Ate, I'm sorry po sinipa ko yung bola.." nakatungong sabi nung batang chinita.
" It's okay, hindi naman ako nasaktan ... " kinuha ko ang bolang plastik lang pala at ibinagay sa kanya.
" Here..." kinuha naman nya ito at ngumiti.
Ang cute nya kasi nawawala yung mata nya pag nangiti sya!
" Ate hindi kayo galit?" Hindi ko mapigilang mapangiti ng ngumiti na silang dalawa.
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...