Ligaw.
Wala na akong nagawa. Ikaw ba naman pag tulungan ng dalawang hindi mo malaman kung nag pa-plastikan ba o Nakulam na.
Sino ba hindi mag tataka diba?
I still remember how mad Gray to him. Nag kasapakan panga ang dalawang yan . Ilang taon na silang hindi mag kasundo tapos magugulat na lang ako na 'Bestfriend' na daw sila?
(===____===)
Like. What the fvck?
Ang nakakapag taka pa ay nag sama pa sila sa iisang kwarto kanina! Mabuti at hindi nasunod ang buong Building.
Ano kaya ang nang yari bakit sya nag punta sa CACC?
" Hey. " napalingon ako kay Clay.
Kunot noo itong nag da-drive. Shet. Bakit traffic pa?
" Why?" Tanong ko. Don't get me wrong ha, but hindi padin nawawala ang kaba ko at ang bilis ng tibok ng puso ko. Lalo na ngayon at mag kasama kami sa Kotse!!
" Mukhang ang lalim ng iniisp mo " sabi nito.
Napa isip tuloy ako. Bakit naman nya nasabi? Dahil ba tahimik ako? May sinasabi kaya sya sakin?
" Sorry.." sabi ko na lang .
Errr....
Alam nyo ba na kahit na nag tataka ako kila Gray ay Nag pa pasalamat padin ako sa kanya dahil ng dahil sa kanya ay Nakita at nakasama ko pa si Clayton!
" Sorry? For what? Bakit ka nag so-sorry?" Napalingon ako sa kanya . Halatang naguguluhan sya.
" E kasi hindi ako nakikinig sa sinabi mo. Tama ka, may iniisip ako. Pasensya na." I said in sincerely tone.
Ngunit imbis na tanggapin ang sorry ko ay tumawa ito ng bahagya na nakapag patulala sakin sa ka kisigan nya.
Hell?
Bakit ganto ang nakikita ko ngayon? Halos lahat ng galaw nya.... perkpektong perpekto. Ultimo pag hinga nya ay sobrang nakakaakit!
Ganto ba talaga kapag nangulila ka sa isang tao na ngayon ay abot kamay mo na? Halos ayaw mo na syang mawala sa paningin mo?
Nag taasan ang balahibo ko ng maramdaman ko na lang bigla ang kamay nya sa aking pisnge .
Nanlaki ang mata ko ng mapag tantong anlapit ng mukha namin sa isat isa...
Ano tong ginagawa nya!?
Kahit na gusto ko syang patigilin ay tinatraydor ako ngayon ng aking katawan dahil hindi ito nagalaw.
Kaya wala akong nagawa kundi titigan ang mata nyang pawang nangungusap....
" You don't need to be sorry My Zia... I'm the one who need to apologise to you." Ramdam na ramdam ko ang mainit na hininga nya sa aking bibig . At naamoy ko din ang mint dito.. " I'm sorry My Zia.. Patawarin mo ako dahil isa akong Tarantado, walang modo, Halimaw at Walang puso na Sinaktan ka. I'm sorry for being a jerk. Patawarin mo sana ako dahil pinangunahan kita at pinag sabihan ng masasama.... Im sorry baby.."
Parang may tumusok sa aking puso ng makitang pag tulo ng kanyang luha . Nananatili syang nakatingin sa akin . Hindi ko alam pero parang ako ang nasasaktan dahil nag so-sorry sya sakin..
His Dazzling eyes is crying...
Parang lahat ng galit ko sa kanya ay bigla na lang nawala . Parang gusto ko na lang syang patawarin at maging okay na kami.
Wait. Matagal ko na syang napatawad....
Sabi ko sa sarili ko.
" Alam kong hindi madali ang sinasabi ko sayo , Tatanggapin ko kahit hindi mo ako patawarin agad.. hihintayin kita... Nag sisisi ako sa mga ginawa ko.. I'm very very sorry.. kung hindi sapat ang sorry ko, sige. Sampalin mo ako, suntikin at sipain kahit ilang beses mo pa gustuhin.. tatanggapin ko."
BINABASA MO ANG
My Long Lost Love
RomanceA Young Woman who Don't know what Path she will Follow. Doreena Zhiendra William , A Beautiful Woman in or out. Only Daughter of One of the Richest Family in this country. In just One day .... Good Mistake come to her life but Gone by one Mistake...