Kabanata 38

38 4 0
                                    


**

"Anak, ihatid mo na ang manliligaw mo sa labas. Ako'y tataas na dahil medyo pagod nanaman ako." Tumango ako kay papa at binigyan sya ng halik sa pisnge.

"Thank you Pa" I whisper then smile.

"It's your happiness My Princess , Just for you. I love you "

"I love you too Pa, sweet dreams "

Bago umakyat si Papa ay hinalikan muna nya ako sa noo .

Nang maka'akyat na sya ay nagulat na lang ako ng may yumakap sa akin galing likod.

He sniff my hair like it's his new addiction scent. Alam kong sya ito dahil sa napaka bangong manly scent nya.
Ako naman ay hindi malaman kung anong gagawin dahil bumibilis nanaman ang tibok ng puso ko.

Sa tuwing ginagawa nya ang mga bagay na ito sa akin ay nababalisa ako. Pero kahit na ganon ay gustong gusto ko na ginagawa nya ito.

Baka siguro ay hindi pa ako sanay.

"Kamusta ang pag uusap nyo ni Papa?" Finally, I ask.

Iniharap nya ako sa kanya at tinitigan ako ng para bang isa akong bagay na matagal na nya inaasam at ayaw magasgasan.

"Do you want to know what exactly we talk about? " Ayan nanaman sya sa ngising may kahulugan.

Hindi ko mapigilang mapangiti nadin at hawakan ang pisnge nya. Tinitigan ko ang kanyang itim na mata . How I love his eyes....

"No... Just keep it. It's a man to man conversation " Sabi ko at marahang hinaplos ito .

Naramdaman kong mas'inilapit nya ang aking katawan sa kanya . Sya ay pumikit na parang dinadama ang haplos ko.

Yung pakiramdam ko ngayon ay walang katumbas. Kahit na alam kong umpisa pa lang ito ay Parang sapat na ito. But I know to myself na may mga bagay na hindi natin aasahang mang yari at handa akong harapin iyon wag lang sya mawala sakin.

Nang dumilat sya ay sa akin agad ito tumutok. "I love you.."

Nagulat ako ng sabihin nya iyon .

*DUG DUG DUG DUG DUG

Halos wala na akong marinig pa kundi ang lakas at bilis ng tibok ng puso ko.

Para itong nag wawala .

Mahal ko na sya , dati pa . At kahit ilang taon na ang nag daan ay hindi ito nawala , kundi mas'lalo pang tumindi.

Hindi ako nag si-sise na nag hintay pa sa kanya. Alam kong ilang beses na akong bumigay at pinangakong kakalimutan na sya, ngunit ni isang beses ay hindi ako nag tagumpay.

At ngayon....

Lahat ng pinagdaanan ko ay may kapalit na....

I smile at him. Ngiting totoo, ngiting galing sa puso at ngiting may pag'mamahal.

Alam kong naluluha na ako habang nakatitig sa kanya. Pero ni isang beses ay hindi ako kumurap dahil gustong-gusto ko ang nakikita ko ngayon..

Clayton on his teary eyes on me... with Passion,Loyalty and Love..

"I love you too Clayton... I Love you more than Anything. "
Humugot sya ng malalim na hininga at ngumiti.

Naramdaman kong tumulo na ang aking luha na agad naman nyang pinahid gamit ang hinlalaki.

"I love you most baby.... I will never ever leave you again. We will make a history. I will give you anything and I will love you forever "

Pumikit ako ng marahan nyang hagkan ang aking noo.

My Long Lost Love Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon