Prince Zack Vahara
Ano ba ang nangyayari? Hindi ba napansin nina Yealle na parang may kakaiba? Pati na rin tong gagong Axl. Akala ko ba matalino itong Axl? Bakit para siyang aso, sunod sunod sa mga pinapagawa ni Zarnia. Tsk
Si Daniel, sinabihan na niya ako. At don ko lang napansin, na parang may kakaiba kay Zarnia. Ang talas talaga ni Daniel, hindi halata sa ugali. Masama na rin ang kutob ko sa babaeng iyon at nararamdaman na rin pati ni Zeke yon.
Sino ka ba Zarnia?
Anong balak mo?Sa ngayon parang wala si Zeke sa kanyang sarili, simula nung umaga palang. Ako yung instructor niya, syempre lagi kong bababtayan at pakiramdaman si Zeke.
Tinignan ko si Zeke ngayon lutang na lutang siya. Hindi niya nararamdaman na lumalaki na pala yung apoy niya. Sinubukan ko itong pakalmahin ngunit parang nabigla ko ito. Ang lakas pala ng apoy niya. Mas malakas pa ito sakin. Ang init parang kinakain ng apoy ang balat ko. Nakatingin lang ako kay Zeke habang ginagamot ako. Ang lapit ng mukha niya, parang may kamukha siyang prinsesa dito...saan ko nga nakita yon?
Pahinga muna kami, nandito kami sa field dahil mainit sa training room. Sariwa ang hangin dito. Nakahiga lang kami ni Zeke sa tapat ng puno, walang kibuan. Ang sarap ng panahon ngayon, nakakaantok tuloy. Pagtakilid ko ay nakita kong nakatulog agad si Zeke, ang bilis naman.
Kung ako yung nakilala mo una, maaari ba? - pinikit ko na rin ang aking mata.
Axl Xellion's Pov
Bakit nga ba kami nandito? Nakakita tuloy ako ng hindi kanais nais.
Nasa ilalim ng puno sina Zack at Zeke, mahimbing na tutulog. Nakayakap si Zack kay Zeke habang si Zeke naman ay ginawang unan ang braso ni Zack.
Ganon na sila ka close? Wow! And dali!
"Ang sweet nila!!" Tili ni Zarnia. Sa totoo lang hindi ko alam kung compliment or sarcasm yon, may iba kasi eh.
"Tumahimik ka!" Sigaw ko kay Zarnia. Nagulat si Zarnia sa aking ginawa, pati narin ang sarili ko. Ano ba tong nararamdaman ko? Bakit ako nasasaktan ngayon?
Umalis kaagad ako kahit hindi ko kasama si Zarnia. Nabwibwiset ako sa kanya.
Zekeile Bandete's Pov
Nagising ako dahil sa bigat ng aking naramdaman. //0.0// S-si Zack anong ginagawa niya?
Yung kamay niya ay nasa dibdiban ko at yung paa niya ay nakagapos sa paa ko.
Manyakis to!! - Akma ko naman siyang itutulak, ngunit na patigil ako.
"Lo-lolo" sabi niya. Pansin ko rin may tubig sa gilid ng kanyang mata. Nanlambot ang aking puso na makita ang ganitong sitwasyon si Zack. Kusang gumalaw ang aking kamay para punasan ang kanyang luha.
Ano bang nangyare? Nacucurious tuloy ako. Hinayaan ko nalang siya. Nakakatawa, para siyang bata. Malikot matulog haha. Nang agad niyang hinigpitan ang kanyang yakap. Napalapit ako ng lubusan, y-yung mu-muk-ha!! At sobrang lapit niya!!. Nakakailang lunok na ako dito, grabe ang init ngayon wooohh~~. Shit! Parang may naramdaman ako sa baba, malapit sa hinta niya. Ang laki. Myhgad di ko na kaya, baka ma-rape ko to.
Malakas ko siyang tinulak at nagising agad siya. Hindi ako makatingin, ang awkward kasi.
"Ano ba!!" Sigaw niya, aba siya pa ang may ganang magalit. "Masakit ang pagtulak mo"
"Sorry, ang tagal mo kasing gumising" pag alibi ko sa kanya. "Dali na nga! Ipagpatuloy na natin ang practice. Magwawarm up na ako!!" sigaw ko habang tumakbo palayo sa kanya.
Ano bang araw to? Haysh
BINABASA MO ANG
The New Creation [ UNDER CONSTRUCTION ]
FantastikA world that where your dream come true. A world that you wish for. A magical world that everything is possible. But..Also.. A world that can destroy and can be a hell for you. UNIQUE ITO!! PRAMIS MAGUGUSTUHAN NIYO. WELL, KUNG YUNG GENRE NIYO TALAG...