⚠ WARNING!!!!! This chapter has sexual content and it's not suitable for minors.
If you insist...
Read at your own risk.
Sofia's POV
Yesterday nine am na ako nagising... dahil sa puyat ko sa pag-iiyak. Ni hindi ko na naabutan sila nay at sina Grace na umalis ng mansion.
Pero mabuti narin 'yon para hindi nila makita yung namamaga kong mga mata.
"Ma'am, huwag ka na pong malungkot. Dadating na daw po si sir mamayang hapon" sabi nung isang katulong dito
Hindi ko magawang ngumiti... Ang sakit parin kasi. Para akong basag na basag sa loob, parang namamanhid ako sa sobrang sakit... Para akong walang buhay.
Hindi ba niya ako magawang mahalin? Mas gusto niya ba talaga yung babaeng 'yon?
Biglang pumasok sa isip ko yung nasabi minsan ni Grace...
~"Magpa buntis ka nalang kaya sis para mabigyan siya ng rason para hindi ka niya iwan"~
Alam kong nagbibiro lang si Grace noon pero hindi ko maiwasang gustuhing gawin 'yon.
Pumunta ako sa kwarto ko at agad kinuha yung libro. Para basahin yung iniwasan kong pahina.
Pagkatapos kong mabasa inihanda ko lahat ng kakailanganin ko para sa plano ko mamayang gabi.
...............
Six-thirty pm ang oras ng hapunan namin kaya bumaba na ako para magtungo sa dining area.
"Manang naka-uwi na ba si Zayn?" tanong ko kay manang Cecil na kasalukuyang naghahanda ng mga pagkain
"Opo ma'am, kanina pa po siya naka-uwi. Kaso binilin niya po sa akin na huwag siyang istorbohin dahil pagod daw po siya"
"Ako nalang ang magdadala ng pagkain sa kanya mamaya, manang" pagpresinta ko
"O sige po ma'am" sabi ni manang Cecil na may kasamang ngiti
...
Matapos kong mahingi yung susi sa kwarto ni Zayn... Kinuha ko kaagad yung tray na may lamang pagkain para kay Zayn. At nagtungo na agad ako sa elevator.Nagmadali akong mag toothbrush at maligo.
Nagsuot ako ng kulay red na lingerie, pagkatapos. Then, nagpahid ako ng body cream sa buong katawan ko... (Zayn gave the body cream to me on my birthday, last year). Pagkatapos ay nagsuot na ako ng robe.Nagtungo ako sa kwarto ni Zayn... At naabutan ko siyang mahimbing na natutulog.
Dahan-dahan kong inilapag ang tray na may laman ng panghapunan niya sana... Sa tingin ko hindi niya na ito kailangan.
Mabilis akong nagtungo sa closet niya para hanapin yung necktie na iniregalo ko sa kanya noong kaarawan niya.
Zayn's POV
"Wake up love" bulong ng isang babae sa akin
Unti-unti kong iminulat ang mga mata ko...
Malabo yung nakikita ko kaya kinurap kurap ko ito ng ilang ulit hanggang sa luminaw.
At napalunok ako sa nakita ko...
S-sofia?
She's wearing a lingerie, only.
Ba't nakatali ako?At pati bibig ko naka tape?
"Mmmmm" tanging lumabas sa bibig ko dahil sa tape na nakadikit
BINABASA MO ANG
Seducing My Nerdy Husband (Completed)
JugendliteraturTunghayan ang istorya ng isang dalaga at ang lihim na nakaraan ng isang nerd guy.