Chapter 51

9.1K 154 0
                                    

Zayn's POV

  I do have a plan. But, I still don't know whats waiting for me. All I want right now is Sofia's safety.

 

I am regretting all those things I've done to her. Lalo nitong mga nakaraang araw. I am so fucking stupid for making her cry. So fucking stupid not to tell her what I truly feel...

Damn it. Why all of this is happening to me?

  "Diretso lang. Bilisan mo! Ang kupad kupad" reklamo ng lalakeng nangtututok sa akin ng baril

   Kanina sa daan patungo sa sinabing lugar ni Benjin..... Sinalubong nila ako. Mga apat silang lahat.

 
   Nakarating kami sa tapat ng isang warehouse.

"Hinto!" utos niya na sinunod ko agad

"Talian mo sa kamay pare. Piringan mo narin" utos niya sa isang kasamahan niya

  Kinuha niya ang eyeglass ko, tsaka niya ito itinapon bago niya ako piniringan at talian sa kamay.

   Matapos nila akong mapiringan at matalian.....

  *Crreetchh...!!*

   Bigla nila akong tinulak. Napamura ako sa sakit dahil sa pagkakatama ng mukha ko sa sahig.

   Pinilit kong ibangon ang sarili ko.

  

"You need help?" rinig ko sa boses ni Benjin

"I don't fucking need your help!"  galit kong sagot matapos kong makatayo

  "I want my wife!" dugtong ko

  I heard his footsteps towards me.

  "You're a very impatient man"

    Naramdaman ko nalang bigla ang suntok niya sa sikmura ko.

   I cough and I tasted my own blood.

  "Duwag ka parin hanggang ngayon Devila" I spit my blood on him..... I wish it hit his damn face.

  Sinuntok niya ulit ako nang sinuntok.

  I want to punch him, too. Pero sobrang higpit ng nakatali sa kamay ko.

  Naisipan kong gamitin yung paa ko pero nasalo lang niya ito.

"Fuck, bitawan mo ang paa ko!" sigaw ko sabay pilit kumakawala sa hawak niya sa kaliwang paa ko

Binitiwan niya ito pero bigla ko nalang naramdaman ang sarili kong napaupo sa sahig.

Pakiramdam ko may tumamang matigas na bagay sa likod ng mga binti ko.

   Narinig ko ang yapak ng mga paa niya papalapit sa akin.

  He held my chin up. Pero itinagilid ko ang ulo ko para maalis ang pagkakahawak niya.

   Wala akong narinig na kahit ano hanggang sa.....

  Biglang umalingawngaw ang isang putok ng baril.

  Nagtawanan sila.

"Naiihi ka na ba pamangkin? Hahahahahahaha"

"Fuck you! Go to hell!" Galit kong sigaw

   Damn. Hanggang sigaw nalang ba ako?

  Sinuntok niya ako sa mukha. Naramdaman ko ang sakit sa may bandang panga ko.

   Naramdaman ko ang paglayo niya mula sa akin.

"Pakawalan mo si Sofia!"  sigaw ko

   Wala akong narinig na sagot mula sa kanya.

Seducing My Nerdy Husband (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon