Zayn's POV
Matapos ang ilang mga paper works ko sa opisina... Umuwi na agad ako at para narin masundo si Sofia.
Pagod at puyat ang inaabot ko dahil sa mga trabaho sa kumpanya... mabuti nalang mayroon akong asawa na maalagain.
Our marriage is not so bad after all.
Eto siguro yung bahay nung Ivan na 'yun... bukod kasi sa katapat lang ng bahay namin ito ay ito lang din ang bukod tanging bahay na maingay ngayong gabi.
Pagkatapos kong maigarahe yung kotse ko... agad na akong nagtungo sa bahay na 'yon.
Pumasok nalang ako basta dito dahil bukas naman ang pinto nito, at marahil ay hindi rin nila ako maririnig dahil sa malakas na music dito.
Konti nalang ang tao nang pumasok ako. Nagpalinga-linga ako para hanapin si Sofia...
"Grace, nasaan si Sofia?" tanong ko sa kaibigan ni Sofia(na nandito rin pala) nang makasalubong ko ito
Ang alam ko matagal na silang magkaibigan ni Sofia... simula pa noong magkakaklase kami nung high school.
"Natutulog sa may swing doon" sagot niya sabay turo sa tinutukoy niyang lugar
Tatanungin ko sana siya kung bakit tulog ito doon pero naisipan kong puntahan nalang siya... Kaya sa halip ay pinasalamatan ko nalang siya at mabilis na akong nagtungo doon.
Pero nagdilim ang paningin ko dahil sa naabutan ko.
His fucking face is just an inch to my wife's face.
Agad ko siyang sinuntok dahilan para malaglag ito sa may swing.
"Ano ba pare ba't bigla ka nalang nanununtok?!" tanong pa ng walang hiyang Ivan na'to
Wala akong pakealam kahit na nakainom pa siya. Walang pwedeng mangbastos o mangsamantala sa asawa ko.
"Asshole!" sigaw ko at akmang susuntukin uli siya pero inawat ako ng ilang nandito
"Zayn?"
Napatingin naman ako sa pinanggalingan no'n. Si Sofia pala ang tumawag sa pangalan ko at halatang kagigising lang nito.
Kumawala ako sa mga umawat sa akin at agad siyang nilapitan.
"Huwag ka na ulit lalapit pa sa asawa ko!" baling ko sa walang hiyang Ivan na'to, bago ko binuhat si Sofia at naglalakad papaalis sa bahay na iyon.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Luckily. May susi naman ako kaya nabuksan ko ang pinto.
"Lasing ka ba?" tanong ko kay Sofia nang mailapag ko siya sa kama at makumutan
Tumango lang siya na parang bata bilang sagot.
Fool Zayn. Kailangan ko pa bang itanong 'yon eh halata naman.
Humanda talaga yung lalaking yun.
"Zayn boring ba ako? Hindi ba ako sexy para sa'yo?" pupungas-pungas matang tanong niya
"Mas maganda ba si Aurelia kaysa sa akin? Mas maganda ba siyang manamit?" tanong niya ulit na ikinakunot ng noo ko
Paano nasali si Aurelia? Pananamit?
Sa tingin niya ba gusto kong nananamit ang isang babae nang mga ganoon ka-iigsi?
Well, wala akong pakealam kahit na anong isuot ng sinumang babae... maliban sa babaeng malapit na sa akin. At ayoko siyang magsusuot ng ganoong mga damit. Dahil ayoko siyang mabastos.
Pero ba't ba niya inihahalintulad ang sarili niya kay Aurelia? Maliban lang kung...
Nagseselos ba siya?
"Aurelia is just my secretary and nothing else, Sofia" sagot ko sa kanya
*sigh* Zayn, nakainom lang siya.
"Matulog ka na Sofia" sabi ko sa kanya at akmang iiwan na siya
"Kaya ba *sob* wala pang nangyayari sa atin dahil *sob* napapangitan ka sa akin" umiiyak na sabi niya
"Please stop crying" sabi ko at naupo ako sa tabi niya
Pinunasan ko ang mga luha niya habang pinapatahan ko siya.
"You're not boring because you're the reason why I manage to smile everyday. You're too sexy and you're not ugly... you're the most beautiful wife for me. So, don't ever think about those things because for me you're perfect. And... about the last thing you said... uhm... maybe soon? I don't know---" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko dahil napansin kong nakatulog na siya
Napangiti nalang ako.
Siguro nasabi niya ang mga iyon ngayong naka-inom siya ay dahil yun talaga ang nasa loob-loob niya na hindi masabi sa akin.
Nakapagtataka naman kasi na kasal na kami ngunit wala pang nangyayari sa aming dalawa.
Maybe she want it? But, I think, I can't.
Ang pumipigil sa akin na mahalin siya ay ang takot kong magtiwala sa ibang tao. But, I like her... I'm sure of that now. After I saw that scene earlier. I felt like I want to kill that man. I don't want any other man to be with her... because she's mine. Just mine.
I want to kiss her... I want to mark what is mine.
I gulp as I move my face closer to her.
After just an inch. She suddenly open up her eyes. I was suppose to stop myself but my eyes focused on her slightly parted lips... that made it more inviting.
As I felt my lips touched hers I felt something weird and an unexplainable feeling.
Her lips is so soft... that I can't get enough of it. So, I move my lips.
Tasting it's sweetness with a little taste of the liquor she drank awhile ago.
As much as I want to kiss her longer. I stop because I felt something on my private part... I think this is what they call... boner? Nobody can blame me, it's my first time. Jeez!!!
Nakapikit siya nang humiwalay ako. Sinamantala ko 'yon para magmadaling lumabas ng kwarto.
BINABASA MO ANG
Seducing My Nerdy Husband (Completed)
Fiksi RemajaTunghayan ang istorya ng isang dalaga at ang lihim na nakaraan ng isang nerd guy.