Chapter 5

20.1K 224 5
                                    


******

Gwen Marie Chandel POV

Pauwi na ako, masyado kaming ginabi dahil sa hinahabol namin project.

Madilim na dito sa University kaya naman nag madali na ako pumunta sa Parking lot.

Humungot ako ng malalim na buntong hininga bago ko binuksan ang pinto ng Kotse.

Ts! Ngayon lang ako kinilabutan ng ganito. Sa tagal ng panahon na nag aaral ako dito.

"Waaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhh!" 

Someone pin me at my car. Its kyle!

Galit ba siya dahil sa pag papahiya ko ka kanya nung nakaraan? Hindi ba ako dapat ang magalit sa kanya, dahil ako ang napahiya.

Ngayon ko nalang ulit siya nakita ng ganito kalapit dahil na din Panay ang iwas ko sa kanya.

Palagi ko kasing kasama si Ranz Kiocho, at pilit kong kinakalimutan ang lalaking nasa harapan ko ngayon.

Kaso sa tuwing makikita ko siya tila lahat ng pinag hirapan kong kalimutan ay bumabalik.

Hindi ako nag salita, he kissed me at my neck.

Teka! Bakit dito pa.

Nag pumiglas ako, at pinilit siyang maitulak.

"Ano ba kyle" ani ko.

"Ano din ba gwen! Why are you ignorning me." Ani nito, seryoso ang mukha niya Na tila kakain ng tao.

"Dapat naman hindi kita pansinin kyle! Ayoko ng gulo at ayoko maging dahilan ng pag iyak ng sino mang babae dahil lang sa katangahan ko"

Tumikhim lang siya. At hinila ako sa kamay papunta sa kotse niya.

Marahas niya akong pinapasok doon. Tang ina ano bang balak ng lalaki na ito! Kaya nga ako mas lalong nag palate ng uwi ay para maiwasan siya.

Lagi niya kasi akong kinukulit pauwiin sa unit ko. Siguro ay ayaw na siyang pag bigyan ni Samantha.

"Saan mo ko dadalhin!" Inis na saad ko.

"Sa unit mo" sagot niya habang patuloy lang sa pag mamaneho.

Makipag agawan kaya ako ng manubela? Katulad nalang ng mga napapanood ko sa t.v para naman kahit sa kamatayan ay maging mag kasama kami.

"Ayoko doon kyle, sa bahay ako uuwi ibalik mo ko sa paring lot ! Yung kotse ko naiwan."

"Balikan mo nalang bukas! I need you for my midnight snack!"

Whaaaat the fuck.

Nanlaki ang mata ko dahil sa Sinabi niya. "Damn it! Ayoko na kyle, tama na"

"Wala kang magagawa chandel! Unang una, binanggit mo sakin na akin lang yang katawan mo!"

Huh? Binanggit ko ba yon? Takang tanong ko sa isip ko.

Hindi na ako nag salita at ibinaling ang tingin sa bintana.

Ang awkward, puro couple na naka HOLDING HANDS WHILE WALKING.

"Nakauwi ka na ba?" Text ni ranz.

"Pauwi na ako, tinapos ko pa kasi ung project ng Group ko" reply ko.

"Mag iingat ka, mamahalin pa kita" text niya.

"Opo, Pasaway haha!" Reply ko.

"Hoy! Problema mo! Bakit mo binato cellphone ko!"

Reklamo ko dahil hinagis niya ang phone ko sa backseat.

Tinanggal ko ang seat beat ko at Tila batang dumaan mula dito sa gitna ng kotse.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon