Chapter 26

13.3K 187 18
                                    


Gwen POV

"Gwen, are you Listening" Saway ng mom ko sakin.

Nandito kami sa Mansyon. Hindi ko napansin kung paano natapos ang Party kagabi. Nawala nalang Bigla sa Paningin ko si Kyle ng maka baba kami ng Stage.

"Hey, sweetheart"

"Sorry" Pag papaumanhin ko

Pinag uusapan pala namin ang Kasal, hindi ko alam kung anong nang yari bakit biglaan naman. Hindi na  kami nakapag Protesta ni Ranz dahil desidido na ang magulang namin.

Gusto lang daw makasiguro ng Parents namin. -_-

Sa west lang nila Kami balak ipakasal, tsaka nalang daw sa Simbahan.

"Huy Sweetheart, Okay ka lang ba?" Nag aalalang tanong ni Ranz sakin.

"Okay lang ako" sagot ko at tumayo ako at nag tungo sa Kwarto ko. Nakasunod lang sakin si Ranz.

"Hindi ka ba masaya?"

"Masaya ako Ranz, nabigla lamg kasi Talaga ako. Hindi man lang nila tayo Sinabihan sa mga balak nila"

Tumikhim lang si Ranz at Ibinagsak ang sarili sa Kama.

"Gusto mo sabihin ko na Huwag na muna" saad niya habang nakapikit.

Umiling lang ako, ayoko naman kasi na may masabi ang mom niya tungkol dito at ayoko din na kung ano ang Isipin ng mommy ko.

"No, its okay Babe" saad ko. Humiga ako sa tabi niya at yumakap sa kanya. Isiniksik ko ang Mukha ko sa kanyang leeg sabay Singhot.

"Ambango bango" Pag ka sabi ko non ay Bigla siyang tumawa.

"Ambaho baho"

"Sino mabaho? Kahit amuyin mo pa buong katawan ko no!" Pag mamaktol ko. Siraulo, Ambango ko daw e kaliligo ko lang.

Palibhas Para siyang naligo ng pabango.

"Kiss mo nga ako" seryosong saad niya.

Pinamulahan naman ako ng mukha dahil dito, Mukha siyang naluge ng Tumawa ako.

Palusot ko lang naman ang pag tawa para hindi niya Mapansin ang Pamumula ng mukha ko.

"Please Babe, I really Miss your kisses. Halos isang lingo mahigit ko din hindi Natikman yang Matamis mong Labi"

>////< ♡♡

"Ano ka ba" Pag saway ko sa kanya. Humiwalay pa ako ng pag kakayakap sa kanya, bumilis kasi ang Tibok ng puso ko. Naalala ko yung Sinabi niya kagabi na kapag nag Kamali ako sa Game. Ay Patay ako!

And This is it! He is now Planing to Kiss me. Patay na >\\< Monster Kisser pa naman ito.

I felt my Heart Jump into the Clift When He Pulled me. He hug me tight and I hug him back.

Ansarap sarap ng yakap niya at Sa yakap niyang ito ay nararamdman ko na Ligtas ako sa kahit anong Kapahamakan.

"You're the Only womman who Can make me Broken, Then afterwards Can make me Whole again" he whispered betweem our hugs.

"Ahmm." Sabay Pinch sa Cheeks niya.

"Ikaw! Suntukin kita e, pinapakilig mo na naman ako" pag mamaktol ko.

Si Ranz talaga, hindi nauubusan ng matamis na salita. Lahat na yata sa kanya ay matamis.

Hinalikan ko na siya bago pa siya mag salita ulit. May sasabihin na naman kasi itong nakakilig at Jusko po, Nahihirapan na ang mga Bulate sa katawan ko dahil sa Kilig na dinudulot niya.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon