Chapter 21

13.3K 196 18
                                    

****

Ranz Kio POV

Pag ka galing namin kila chandel ni mom ay hinatid ko lang siya sa bahay at deretso ako dito sa bar.

Ang alam ni mom ay pupuntahan ko si Chandel kaya pinayagan niya akong umalis kahit ganito na alanganin ang oras.

Pinag bawalan kasi ako ng mom ko mag bulakbol dahil na din sa straight isang lingo akong lasing na umuuwi

Pero ito na naman ako, Ibubuhos ko lang ang problema ko dito sa alak.

I feel confuse. At lalo pang naging complikado dahil sa magulang namin.

"HEY" boses ng babae at umupo sa tabi ko. Andito ako sa Bar counter. Tinignan ko siya pero, hindi ko maaninag ang mukha dahil hilo at lasing na ako.

"Alone?" Tanong niya at tumango lang ako. Balak niya ba akong harutin? Napailing ako, hindi kasi ako Klase ng lalaki na mahilig sa Chicks.

All i want is Gwen chandel. Siya lang ang gusto ko at siya lang ang mahal ko.

She keep lying, all i know wala na silang kahit na anong contact ni Kyle , bago ito nawala. Pero anong nang yari?

I know, at alam ko naman talaga na bago siya umalis ay nag pakatanga siya. Lalaki ako at alam ko yon.

"That, bastard mess!" Bulong ko. Nakayuko na ako dito sa bar counter.

Ito paulit ulit ko lang ni rerewind lahat ng nang yayari, gabi gabi , araw araw, oras oras at minu minuto, paulit ulit lang di ang tanong ko sa sarili ko.

"Gusto mo ng kausap?" Tanong ng babae na nakaupo sa right side ko.

Napatikhim ako, ang cute ng boses niya. Kaylangan ko naman talaga ng kausap.

Iniaangat ko ang ulo ko at tumingin ulit sa babae. Maganda siya at mukhang mapag kakatiwalaan.

Pero kahit hindi naman ay ayos lang, gusto ko lang talaga mailabas lahat ng Sakit na nararamdaman ko.

"Why and who's that bastard?" Tanong niya.

"Nothing" saad ko. Itinukod ko ang siko ko at ipinatong ko ang chin ko sa aking kamay.

"Just tell me, I know and i feel that you have a big problem" saad niya.

"How do you know?"

"Because, I always keep my Eye on you" saad niya.

Napailing ako. "Why?" Tanong ko.

"Because, you look like a wasted, Are you broken? Nag hiwalay ba kayo ng boyrfriend mo?" Ignorante na tanong niya.

Pinag kamalan pa niya akong bakla. Humarap ako sa kanya at ginulo ang kanyang buhok.

"I-im not a Gay, and i dont have a boyfriend. Your so naughty" saad ko.

*she's now pouting*

Napaiwas ako ng tingin. Nakikita ko si chandel sa kanya, "quit pouting then i tell you my fucking problem" saad ko.

"Okay" masiglang saad niya. Maganda siya at halatang makulit. I think mag kaedad lang kami.

"My girlfriend is Pregnant" saaad ko.

"Edi panindigan mo" sagot niya. Hindi man lang siya nagulat?

"How could i do that? Kung hindi naman ako ang ama ng dinadala niya"

"What? How ?" Gulat na tanong niya.

"Wait, what is your name?" Balak ko ba talagang ituloy ikwento sa babaeng hindi ko naman kilala ang istorya ng katangahan ko? Hindi ba nakakahiya?

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon