Kyle POVWe we're all heading at panggasinan, for the planning about the business.
All staffs that needed to be there for the projects. And the idiot's Wilson, Bench, Jake and the Girls Hershey, Rica, Abegail, Eunice. And Also, Ranz and Gwen are here. They also have a big Responsibility on this Project. Gwen is the Representative of her Dad's Company and Ranz is the One who Hold his Family company just like me I also have my own company. When Tito Henry came to our lives because of mom, We decided to combine our company and we called this Chua's corp.
Nag arkila nang isang private bus ang buong team para sa project. Dalawang araw lang ang pinag desisyunan namin palugit para matapos ang pag pla-plano ng proyekto na ito.
Nakaupo si Gwen sa may tabi ko, dalawahan lang ang upuan ng bus. Bawat side, Inagahan ko talaga at sinadyang Umupo sa tabi niya, Mag katabi dapat sila ni Hershey kaso nakipag palit ako, nangako nalang ako na ililibre ko siya ng Magnum. Nakakataw man isipin pero parang bata ang isang yan.
Naalala ko pa rin ang pang yayari kahapon bago kami mag hiwalay ng landas ni Gwen, Pumayag ito na manligaw ako sa kanya. Halos mapa suntok ako sa hangin sa sobrang tuwa at saya.
Sa buong buhay ko ngayon ko palang mararansan ang manligaw baduy man isipin wala akong pakialam. Gagawin ko lahat, Makuha lang muli ang tiwala at pag mamahal niya.
I had to fight in order of a love story to last a life time.
Napaisip ako bigla ng mabaling ang tingin ko kay Ranz sa kabilang side dalawang hakbang lang ang layo. Naka pikit ito habang may naka suksok na earphone sa tenga nito. Hindi ko alam kung nag kausap na sila ni Gwen, pero sigurado akong hindi ito mag papatalo sa ngalan ng pag ibig.
He is also Madly inlove with this woman at parehas namin ginawa ang lahat mahanap lang si Gwen. He is also willing to spend a thousand's of money to find Gwen.
Ranz already have a son, ako palang ang tangging nakakaalam sa Barkada tungkol doon,noon ewan ko nalang ngayon. Balita ko dumating ang kanya'ng anak Tatlong araw na ang nakalipas mula sa Japan. The mother of his child is Patricia. Na ngayon ay secretary na niya. Hindi ko alam kung anong label ng relasyon nila sa gayong nag karoon sila ng anak. Ang tanging alam ko lang ay Handa'ng gawin ni Ranz lahat para kay Gwen.
Napatingin ako kay Gwen nang mapadantay ang kanya'ng noo sa aking balikat. Nakatulog na pala siya. Walong oras daw ang byahe mula sa maynila patunggong panggasinan.
"Waaaah" Sigaw ni Eunice. Napatingin kami lahat. Nagising pa nga ang ilang natutulog.
Ngumiti ito at nag peace sign. Nag lalaro kasi sila nang kung ano sa Cellphone, Parang mga ewan.
"Para kang tanga dyan" Inis na saad ni Gwen, Habang nag kukusot ito ng mata Nagising siya dahil sa ingay ng bunganga ng Bestfriend niya.
"Sungit, Buntis ulet?" Pang aasar ni Eunice sa kanya, Madalas mag asaran ang mga ito. Napatingin ako kay Gwen nang itaas nito ang gitna'ng daliri habang nakatingin si Eunice.
Napailing nalang ako. Ang kulit.
Kumuha ako ng Chips at iniabot sa kanya, "Thankyou" Sabi nito. Binuksan niya ito at inilok ako, "Gusto mo?" tanong niya.
Inilapit ko ang bibig ko sa tenga niya, "Ikaw ang Gusto ko" I whispered. Pinigilan kong huwag matawa sa Reaksyon nang kanya'ng mukha.
"Pakain ko kaya sayo ito kasama plastic" Pabirong saad niya. Halatang naiilang pa rin siya sakin.
--
Nakarating kami sa Lugar. Simula sa Kalsada mag lalakad kami hanggang makarating sa Dalampasigan masyado kasing mabuhangin kaya hindi kaya ipasok ang saksakyan. Kaylangan muna namin ilagay ang mga gamit sa bahay bakasyunan ng mga Chandel. May mansyon sila dito na napapaligiran ng mga Kubo na pwede namin tuluyan lahat. Bago kami mag libot sa lugar.
BINABASA MO ANG
Deserve To Be Loved
Romance(Rated SPG) How to stop loving her? How to stop yourself loving someone you can't have? How to stop loving someone who don't deserve you? How to prevent loving her? I want to stop loving her. She don't deserve me. She loves me but i always keep...