Chapter 34

12.6K 177 17
                                    

Gwen POV

Dalawang buwan maka lipas. Nandito kami ni Ranz sa Cementeryo. Nakangiti ako habang Hinahaplos ang Lapida ng anak ko. Naka indian seat kami ni Ranz.

"I love you baby" Sambit ko Habang nag titirik ng Kandila. Madalas ako dito. Halos gawin ko na nga Tambayan ito lagi ko din kinakausap si Baby glare kahit alam ko naman hindi siya sasagot.

Ah! Basta, Sasabihin ko lahat ng gusto ko. Isipinn niyo ng baliw ako, wala akong paki. Ang mahalaga masabi ko ang gusto kong sabihin.

May dala din kaming bulaklak, na si Mom pa ang may bili. Hihi! Di ba ang sweet sweet ng mom ko.

Mabuti nalang mabait at Sweet ang mom ko. Kaysa naman sa Mom ni Ranz. Ewan, hindi ko maintindiham pero napansin kong tila nag bago ang ugali at Treatment sakin.

Feeling ko akong sinisisi niya sa pag kawala ni Baby glare dahil sa kapabayaan ko. -_-

Wala naman may gusto ng nangyari. Mag sisihan man kaming lahat ay wala nang magagawa. Wala na din mababago at Hindi na din mababalik.

"Tara na Umuwi na tayo" pag aaya ni Ranz. Mag didilim na kasi. Tapos pagod pa siya, Galing kasi siyang kompanya naka suot pa nga si ng suit na bagay na bagay sa kanya.

Sobrang gwapo niya tuloy! Hihi.

Sumakay kami sa Backseat parehas. Nag papa drive nalang kasi kami ngayon. At ang gusto pa niya ay lagi akong kasama sa pag sundo sa kanya sa Company.

Oh! Di ba demanding.

Tahimik kami sa byahe na parang may Gusto siyang sabihin. O baka may problema lang sa Kompanya or pagod lang.

Bumaba na ako ng kotse at hindi na hinintay na pag buksan pa ako ng pinto ni manong julio. Ang driver namin.

Hindi na kami umuuwi sa Mansyon ni mom. Dahil may Sarili na kaming mansyon. Ang galing galing ni Ranz, Sa halos ilang Buwan palang niyang pinapatakbo ang Kompany ay para na siyang naiambag at naipundar.

Humawak ako sa Braso niya Habang papasok kami sa loob nitong Mansyon. Malaki din tong mansyo pero mas malaki ang mansyon ni mom. Dalawa lang naman kasi kami ni Ranz dito at May pumupunta lang dito na tagalinis araw araw.

Pumasok siya sa Kwarto namin ako naman ay Dumeretso sa kusina para mag luto. Ito na ang gawain ko, ang taga luto niya.

Infairness ay natuto na ako mag luto ng pakonti konti.

"Ranz!" Sigaw ko ng bigla niya akong buhatin ng parang sayo. "Ranz!!" Mas malakas na sigaw ko ng mapansin kong naka topless siya.

Hollyshit pag mumura ko sa isip ko dahil naka Boxer lang siya, nag sitayuan lahat ng balahibo ko sa katawan dahil sa init ng Topless niyang katawan! Taeness.

"Saan mo ako dadalhin!"

Parang umurong lahat ng balahibo ko sa katawan ng makati ko na papunta kami sa Pool side!

"No ranz!" Pigil ko ng makalapit na kami.

Akmang hahakbang ulit siya ay sumigaw ako "cellphone ko mababasa!" Nasa bulsa ko kasi ito.

Kinapkap niya ang cellphone ko at tinanggal sa bulsa ko. Naka bitin pa din ako. Buhat pa rin niya ako ng parang sako.

"No ranz. Mababasa ung -" he cut my word.

"Yung ano? Yung ikaw?" Sambit niya.

"Mababasa ako. Ayokong maligo Please put me Down Babe." Pag mamakaawa ko sa kanya.

"Hindi pwede maliligo ka sa ayaw at sa gusto mo! Akala mo ba dko alam. Dalawang araw ka na hindi naliligo!" Bulyaw niya sakin.

Ngumuso ako. Oo nga dalawang araw na akong hindinaliligo. Nakakatamad kasi, pero nag shoshower naman ako. Tsaka hindi ako mabaho no!

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon