Chapter 25

13.1K 192 34
                                    

Narrator POV

At party

Isa isang dumating ang mga Member ng Team nila Ranz at Kyle.

May mini stage. At marami din handa. Madami din Table's at May mga Dekorasyon na pang pasko, may Malaking Xmas tree din sa gitna ng Fountain dito.

At maraming Bisita.

"Akala ko ba Party lang ng teams, bakit parang andami naman yata ng bisita" takang tanong ni Gwen kay Ranz, Tanaw palang nila mula sa Gate ang Venue.

Madami kasing Bisita ang mom ni Ranz.

"I don't know, maybe it's mom" saad niya. Nag lalakad sila ng mag ka hawak ang kamay, patungo sa Table nila Abegail. Kasama nito sa Table si Rica at Eunice.

Hindi nila kasama sa table sila Jake, wilson at bench dahil busy ang mga ito makipag asaran sa members ng baseball team.

Merry Xmas, sabay beso. Kanya kanya abot na agad ng Gift sa isa't isa.

-

Lumapit si Ranz at Gwen Sa table kung saan nakaupo ang Basetball Team.

"Yow Ranz, Congrats nga pala sa inyo ni Gwen" Saad ng isang ka team niya. Congrats yon dahil si Gwen at Ranz na at hindi dahil sa Baby.

Sila sila lang ang nakakaalam na buntis si Gwen, 3months ang kanyang Tyan, naka umbok na ito ngunit hindi pa din halata dahil sa Dress na Suot suot niya ngayon.

"Salamat" sagot ni Gwen.

Isa isa naman nag Lapitan ang Team ng baseball kila Gwen at Ranz. Nakipag Pisbam pa ang mga To sa kanila miske kay Gwen.

"Merry Xmas" saad ni Kyle sabay Halik sa Kamay ni Gwen. Nanlaki ang mata niya dahil sa Ginawa ni Kyle.

Ngumisi naman ang siraulo na si Kyle. At mabuti nalang ay Sa iba naka baling ang atensyon ni Ranz.

Tumindig ang balahibo ni Gwen ng Ilapit ni Kyle ang Labi nito sa kanyang tenga. "Merry Xmas sa Baby ko" he whispered with Seductively tone.

Tinapik niya pa si Gwen sa balikat dahil natulala ito. Sabay alis ni Kyle, Tumungo ito sa Pwesto ng Kaibigan niya na si Hershey, na mag Isang umiinom. Solo lang ito sa Pwesto kaya naman Sinaluhan na ni Kyle.

"RANDEL" Mariin na saad nito ng Hapitin siya nito. "Chill ka lang Tsokolate, hindi kita kakainin, I just want to Pretend na hindi ako Apektado sa Kanila" Saad ni kyle.

"Tara doon tayo" hinila ni Kyle si Hershey papunta sa table nila Eunice para doon maki Join.

"Hi" Ngiting bati niya Kila Eunice, abegail at Rica. Umupo na si Kyle at si Hershey. Naikuyom ni Kyle ang Kanyang kamao ng makita niya kung Paano Hinalikan ni Ranz ang Babaeng Mahal niya. Agad naman siyang nag Salin ng alak at Mabilis itong nilagok.

"Ouch Ouch" pang Aasar ng Pinsan niya. "Shut up Abe" galit na saad ni Kyle.

"Tsk tsk" Si eunice. At napa iling naman Si Rica.

"Palayain ang isa't isa kung tayo tayo talaga" mahinang saad ni abe pang aasar niya kay Kyle. "Pero Hindi sapat na mahal mo lang Yung tao, Dapat Alam mo din kung paano ito pahalagahan" dagdag na saad nito.

"And Here we go again? Bwibwisitin mo na naman ako, Alam ko na yan!" Uminom ulit ito ng alak na nasa Harapan niyo

Ang buong akala ni Kyle ay Magiging madali lang sa kanya ito, Pero hindi.

"It hurts that Sometimes we have to Sacrifice everything for The sake of love" saad ni Kyle.

Tinawanan naman siya ng tatlong Bruha, habang tahimik lang si Hershey na naikikinig sa kanila.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon