Chapter 10

18.7K 226 6
                                    

Gwen Chandel POV

Nag mamadali akong Pumunta sa Gym ng matanggap ko ang tawag ni Ranz, Nakahawak pa akO sa dibdib habang kumakaripas papunta doon.

Shit! Napailing iling ako dahil sa inis ko sa sarili ko, Why I allow kyle to do some making out with me again?

Napaligon muna ako sa Bandang rooftop ng library habang tinatahak papuntang Gym, lumingon pa nga ako sa Gawing Rooftop ng library para tignan kung nandoon na si kyle ngunit wala na. Pumasok ako sa loob ng Covered court.

Tanaw ko si Ranz na nag Didrible ng bola, Puwesto siya sa Gitna at Ishinut ang bola.

Woooh! Swak, ang galing.

"Chandel" sigaw ni charles na Captain ng team nila. Kumaway kaway pa dito sakin.

Lumakad ako papuntang bench kung saan ay malapit na nakatumpok ang gamit ng mga athlete's.

"Chandel" saad ni charles ng lumapit ito sakin.

Binigyan ko lang siya ng wagas na ngiti. Umupo ito sa tabi ko habang patuloy pa din ang Practice ng mga member niya.

"Nag text ako sa number na binigay ko pero hindi ka naman nag reply" Mahinahon na saad ko kay charles, binigay niya kasi ung number niya noon sa 31th floor ng condo.

"Hehehe!" Tawa niya, "Pasenxa ka na biglaan kasi pag palit ko ng number" saad niya at napakamot sa ulo.

"Ahhh" natatawang saad ko. Kukunin ko sana ang number niya kaso huwag nalang nakahiya naman ako pang babae gagawa ng first move.

Weh? Naisip mo ba talaga ngayon sa lagay mong yan chandel? Pa inosente! Ani ni ikalawa kong pag iisip na mapurol.

"Chandel, For you!" Sigaw ni Ranz at tsaka nag shot. Pasok na pasok naman at walang mintis.

Nginitan ko lang siya at nag thumbs up.

"Okay, 15 mins break" saad ng captain nila na si charles.

"15 lang captain? 20 mo na" reklamo ni ranz.

"I said 15mins ranz! Or do you want me to give you a 200 push up now" sarkastikong saad ni Charles kaya naman napakamot si Ranz ng ulo.

Ngumuso ito at tumingin sakin, "15mins is not enough" ani niya at umupo sa tabi ko.

Nagets ko naman ung sinasabi niyang not enough , not enough niya.

Kinuha ko ang Towel at inabot kay ranz, pinisil ko pa ang pisnge niya dahil sa pag Popout na ginagawa niya.

"It's enough ranz, Sa bahay ka naman mag didiner" Natatawang saad ko sa kanya.

Tumikhim siya at nag hubad ng suot niyang jersey na may tatak na KIO 01 sa likod at Initial naman ng School namin ang naka print sa harap.

Napanganga ako ng Tumambad sakin ang kanyang malulusog na abs, isa isang kong Iniscan ito na tila binibilang ko, Anim yon! Anim! Napatingin pa ako sa paligid dahil baka may nag nanakaw ng tingin sa abs ni ranz!

Taena baka mag kulang pa ito.

"Enjoying the View?" Pilyong saad niya habang papalapit sakin. Halos mag pantay ang mukha ko sa abs niya, nakatayo kasi siya at ako ay nakaupo.

Halos maduling na nga ako dahil nakatingin ako sa pawis na bumabagsak papunta sa kanyang abs.

"Chandel, punasan mo naman" Pilyong saad ni Ranz at nag abot ng towel sakin.

Napalunok ako na tila ako tanga, Siraulong to? Seryoso ba siya?

Napaangat ang tingin ko kay Ranz na katayo pa din sa Harap ko.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon