Life is meant to be spent with the one you love
When we are together, life seems so wonderful and lovely without any gain, because you are my desire and a man of my dreams. Without you, life is so dull and boring and nothing seems beautiful. Without you there is no cheer, joy, happiness and love in my life. I want you to know that you are my everything and I want to spend my life with you. I love you so much
After the proposal, Kyle decided to take me and Twice here in the house he brought for us.
"Mommy! Let's look around the whole house." Hinihila ako ni Twice. Kababa lang namin ng Kotse. Lumulutang pa rin ako sa eksena kanina. Lumulutang pa rin ako dahil sa proposal..... Para akong bangag.
"Wow! Ito na ba yon?" Boses ni Rica. Napatingin ako sa kanya nakasakay siya kotse ni Bench. Naka dungaw ang mukha sa bintana ng kotse. Kasama si Eunice. May dumating pang isang pulang kotse. Kay Ranz, Bumaba si Abegail at Jake pati si Wilson mula doon.
"Ayos naman pala Brad. Maganda!" si Ranz. Hindi ko alam na susunod ang mga ito samin. Wala akong idea pero alam ko na mag kaka-kunchaba sila sa Proposal.
May dumating pang isang Kotse. "Si Mom at si Dad."Saad ko." Bumaba ang Mommy ni Kyle, Kasama ang Babaeng.......? Kapatid daw niya.
May isa pang kotse.... Hindi ko alam kung sino. "Where having a Ribbon cutting para sa bahay" Nag umpisa na ang Ribbon cutting at natapos. Isa isang nag pasukan.
Sakto lang ang laki ng bahay. Mag kalapit lang ang living room sa dining room. May limang kwarto sa taas at Malawak ang Garden may pool din sa likod bahay.
Hinapit ako ni Kyle. "Nagustohan mo ba mahal?"
"Yes i like it. Sakto lang ang laki, ganito lang ang tipo kong bahay"
"Huwag ka makulit, Maraming tao"bahagya ko siyang siniko. Humagikgik siya at suminghot sa batok ko.
"Kyle" Saway ko ng akmang hahalikan niya ako. Tumawa siya ng mahina. Nag lakad siya at bumalik sa salas kung saan nasaan ang lahat.
"I feel just yesterday when you two were stupid teenagers hanging out and now look at you all matured and moreover engaged. I am very happy for you too. Congratulations" Rica said with verry proud voice. She is nowsitting next to Bench.
"Parang ang bilis naman yata ng pangyayari" saad ni Bench. Masyado nga naman talagang mabilis ang pang yayari matapos ang lahat ng sakit.... Ito na kami, naka-ngiti at masaya.
"Kaylangan pa ba namin patagalin? Sa kasal din naman ang uwi." saad ni Kyle. "Kung patatagalin pa namin ang lahat baka may umagaw pa kay Gwen. Baka maka-patay na ako pag nangyari yon" Naka-ngisi ito at naka sandal.
Natawa sila. He's right. We don't need to wait and waste another time.
Napatingin ako Kay Ranz na katabi si Jake. Agad akong hinila Kyle pinaupo ni sa lap niya. "Don't look at him" bulong nito. Para akong nakili. Nag taasan din ang balihibo sa braso ko.
Napa kagat ako ng labi. Napaka seloso. "Excuse me..... Pasintabi sa kumakain" Sarkastic na saad ni Abegail.
Umalis ako sa pag kakaupo sa kandungan niya. Pasaway talaga. Umupo ako sa bakanteng upuan.
Napatingin ako kay Twice habang masayang nakaupo sa kandungan ni Mommy.
"Kaylan ang kasal?" Jake ask.
"Bukas na bukas din, aasikasuhin na namin lahat. Ayoko ng patagalin pa" Malamlam na sagot ng future husband ko.
"Yeah. Nauna na honey moon niyo sa sobrang advance mag isip eh.." at umepal na ang bestfriend kong broken hearted.
BINABASA MO ANG
Deserve To Be Loved
Romance(Rated SPG) How to stop loving her? How to stop yourself loving someone you can't have? How to stop loving someone who don't deserve you? How to prevent loving her? I want to stop loving her. She don't deserve me. She loves me but i always keep...