*****
"Chandel" Mahinang sambit ni Ranz, kaya nawala ako sa Malalim na pag iisip ko.
Hawak niya ang mag kabila kong pisnge, gamit ang kanyang maiinit na palad.
"If that man is just playing around, you will definietely know it. Do not play games with them, do not do revenge Chandel! Detach yourself from them because you know that this game is not worth playing for" seryosong sambit ni Ranz habang hawak ang mukha ko.
"Hindi naman ako gumaganti Ranz, pilit akong lumalayo, noon pinag tatabuyan niya ako pero ngayon? Siya na mismo ang lumalapit. Kapag nag pa tuloy pa to, hindi ko alam. Baka ikabaliw ko na"
Saad ko at Pinunasan ko ang luha sa akong pisnge na hindi ko namalayan, kusa itong tumutulo, Nahihirapan na kasi ako.
".Shhh! Stop crying sweety, he don't deserve you, he don't deserve your love and your tears. Your pretty sweety, Cheer up and wear your crown confidently. Basta nandito lang ako, Mahal na mahal kita, kahit ako lang ang nag mamahal ngayon ayos lang, Hihintayin kita.. kahit gaano pa katagal. Kahit gawin mo na akong Rebound ayos lang. Kasi nga mahal kita chandel, ayoko na nag kakaganito ka, Gusto ko mapabuti ka." Seryong sambit ni Ranz at niyakap ako.
Tama naman si Ranz, kaso hindi ko alam kung paano makakalimot, Tama ba na lumayo nalang ako sa lugar na to? E paano kapag balik ko ay hindi pa din pala ako nakaka limot?
"Tang ina, daig ko pa ung mga may Karelasyon talaga." Natatawang saad ko habang nakayakap kay Ranz.
Humiwalay siya ng yakap at pinunsan ang luha ko na patuloy pa din Bumabagsak.
Gusto kong mag palayo layo, kaso? Anong mapapala ko kung tatakasan ko lang lahat to? Hindi naman kami at hindi naging kami para masaktan ako ng ganito.
Ganito ba talaga ang mag mahal?
Kaya ko to. Kakayanin ko, hanggat kaya kong umiwas iiwas ako.
"Lets Hang out Ranz, para naman makalimot ako kahit saglit lang" Nakangiting saad ko kahit may luha pa ako sa Pisnge.
"Are you sure?" He ask.
"Yea, ngayon lang naman, pleassssseee" pacute na saad ko
"Kiss mo muna ako" ani niya at pumikit, naka pout pa ito.
Then i gave him a Quik kiss, nose, right cheek, left cheeks, forehead.
"Ay! Kulang naman sweety, sa lips pa O" parang batang saad niya at tinuro ang kanyang labi.
Napalunok naman ako, dahil sa kalokohan na tumatakbo sa lalaking to.
"Nagiging pilyo kana" ani ko. At dumilat siyang ulit.
"Pilyo? E quik kiss lang naman" Pag mamaktol niya.
Nagulat ako ng Bigla niya akong siniil ng halik. Nice Quik kiss pero ilang segundo na nakalapat ang kanyang labi sa labi ko pero hindi naman gumagalaw, nakalapat lang ito.
"You two!" BOSES NI MOMMY mula sa Pinto papasok ng kitchen.
Agad naman kaming nag hiwalay na parang mabilis na kidlat.
Tila umakyat yata ang dugo ko sa ulo dahil sa Sobrang hiya kay mommy, naka pa mewang pa ito at naka poker face.
Napatingin ako kay Ranz na pinamulahan ng mukha at napakamot sa ulo.
"Tita, andyan po pala kayo He...he..he, ito pa kasi si Gwen ang kulit kulit" natatawang saad ni Ranz.
".Teka? Ako pang makulit? E ikaw nga tong--."
BINABASA MO ANG
Deserve To Be Loved
Romance(Rated SPG) How to stop loving her? How to stop yourself loving someone you can't have? How to stop loving someone who don't deserve you? How to prevent loving her? I want to stop loving her. She don't deserve me. She loves me but i always keep...