Gwen POVI've been trying to calm down but how. Nasa loob kami ng conference room. I didn't expect that Dad was having a business proposal with this two man.
I slowly tap my finger at my lap. Kanina pa ako kinakabahan at pinag papawisan dahil sa kaba.
Mag daldalawang oras na ang meeting pero hindi pa din sila tapos. Kung pwede lang akong lumabas dito kaso hindi. Kabatusan sa lahat kung gagawin ko yon.
Ipinikit ko mg mariin ang aking mata. I need to relax and calm down. Walang magandang maidudulot kung iisipin ko ng iisipin na nandiyan lang silang dalawa at ilang distansya lang ang layo.
I need to face my fear.
Pag dilat ng mga mata napatingin ako kay Ranz na tumayo sa harap.
"About the proposal i made earlier. Let me participate in this project too" He said in front of the board.
Napatingin naman ako kay Kyle ni lalaro niya ang Hawak niyang Ballpen Gamit ang Kanya'ng Daliri. Napatunganga ako sa Ginagawa niya.
"Gwen Darling" Napakurap ako ng tawagin ako ni Dad. Tsaka ko lang na pansin na Kanina pa pala ako nakatanga sa bagay na pinag lalaruan ni Kyle. Nag katinginan kami.
He gave me a smirked. My eye blinked 3 times when his one eye blinked. Agad akong nag iwas ng tingin.
Damn.
"Yes Dad." Binaling ko ang atensyon ko kay Dad para hindi niya mapansin ang pag kapula ng aking pisnge dahil sa ginawa niya'ng pag kindat.
He is crazy as fvck.
Napansin kong Isa isa nang nag lalabasan ang mga tao dito sa conference room. Natapos na pala ang meeting at wala akong Naintindihan ni isa. Tumayo ako pag katayo ni Dad.
"Thankyou so much for having a Business proposal with both of you." Dad said to them. Nakipag kamay si Dad kay Ranz kasunod ay kay Henry.
Napatingin ako kay Kyle na prenti pa din naka upo sa kina-uupuan niya Habang nakapikit ng mariniin ang kanya'ng mata.
" I would like to introduce my daughter, Gwen........ Darling" Dad Said and called my name. I smiled to them, Nag abot ng kamay si Henry Upang makipag shake hands.
Natulala ako ng makita ang Kamay ni Ranz. "Gwen" Mahinang Tawag ni Dad Sakin ng makita niya'ng Tinignan ko lang ang Kamay nito.
Wala akong Nagawa kundi makipag kamay. Inilapit nito ang kamay ko sa kanya'ng labi upang bigyan ng Halik. Gusto ko sanang bawiin kaso Huli na.
"Nice to meet you, and Long time No see Gwen....... Darling" He said with formality tone. Ginaya pa nito ang pag kaka-tawag sakin ni Dad.
Gwen darling
Shit! I need to act like im not affected and nervous. Sa totoo lang ay kanina pa talaga ako hindi mapakali. Pag dating palang dito sa building ng company ng pamilya ni Ranz ay parang gustong umurong ng buong systema ko.
Yung Nakaraan halos sumira ng buhay namin lahat ay pilit kong kinalimutan sa loob ng apat na taon ay bumalik agad lahat sa Isip ko. Lahat lahat, bawat detalya.
Gusto kong mag wala at isampal sa kanya lahat ng yoon, Kaso wala akong Karapatan.I deserve that. I deserve all of this pain.
Sa totoo lang dapat pa nga akong Mag pasalamat sa kanya dahil kung hindi sa nangyari ay hindi parin ako matututo sa pag kakamali ko. Hindi ko pa rin siguro alam kung anong dapat kong Gawin.
BINABASA MO ANG
Deserve To Be Loved
Romance(Rated SPG) How to stop loving her? How to stop yourself loving someone you can't have? How to stop loving someone who don't deserve you? How to prevent loving her? I want to stop loving her. She don't deserve me. She loves me but i always keep...