Chapter 28

12.7K 252 24
                                    

----

Kyle P.O.V

"Seriously? RANDEL! Ranz Kio Gave me a Freaking CPR?" Ayan nababaliw na po si Hershey.

"Yeah yeah! Paulit ulit? Pasalamat ka at Sinabi ko na hindi ako marunong, atleast Bawi na ako sa Pag damay mo sakin!"

"Arghhh! Ranz Kissed me! Ow shit! Hollycow" histerical na sambit ni Hershey.

Napailing nalang ako Dahil sa Kabaliwan niya. Pagulong gulong ito sa kama. Na parang batang Ginapangan ng Ipis!

"Hindi kiss yon! Assuming naman. Mouth to mouth lang yon!" Bulyaw ko sa kanya.

"Waaah! Hihi. Basta Lumapat ang labi niya sa labi ko. Basta kinikilig ako. He's my Ultimate Crush kaya. Ang gwapo gwapo niya! Tanga mo kasi, Sana ikaw nalang Ang gumawa ng CPR edi sana hindi ako mamatay sa Kilig ngayon!" Titili tiling saad niya habang gumugulong pa din sa kama.

"Dream off! May asawa na yon tanga ka talaga! Landi landi neto." Bulyaw ko sa kanya kaya napa hinto siya.

"Duh! Crush lang naman e. Bakit ikaw? Tsk. Parehas lang Tayong Bitter dito n-noh! Tsaka mas malala ka pang!"

Sigaw niya. Pasalamat siya dalawa lang kami dito kung hindi ay Sobrang nakakahiya na ang Kabaliwan niya Tsk. Tsk. Tsk. -_-

"Tanga tanga mo kasi Kyle! Ikaw nalang sana para Masuka suka na ako ngayon! Shit shit! Im going to die because of Ranz. Agawin ko nalang kaya siya kay Gwen? Tapos sayo na ulit si Gwen hahahah"

"Idiot!" Bulyaw ko sa kanya.

Idiot talaga tong babae na to! Tumayo na ako sa pag kakaupo ko sa Paanan ng kama.

Malapit ko nang Masakal ang baliw na Babae na to. Hindi pa din kasi siya Tumitigil. At ngayon ay Nag tatatalon talon pa siya sa kama.

"Insane!" Bulyaw ko sabay labas ng Pinto.

"Martyr!" Sigaw niya mula sa loob. Napakamot nalang ako sa ulo.

Mahahawa ako ng pag Kabaliw kapag nanatili akong kasama siya. Mabuti pa Puntahan ko na yung iba.

"Kamusta na si Chichi tol?" Tanong ni wilson sakin. Halata sa mukha niya ang pag alala.

"Okay na siya, ayon! Tulog na ansarap ng hilik hahaha!" Natatawang saad ko.

Hindi naman tulog ang babae na yon at ang Worst ay hindi siya okay. Dahil anytime ay pwede ko na siya Isugod sa Mental!

-------------

Nag lakad ako papunta kay Chandel at Ranz. Nakita ko kung paano sila mag hiwalay sa Pag lalambingan ng mapansin nila akong papalapit.

Napahawak ako sa batok ko ng makarating ako sa harap nila

"Chandel can you Give me Some time" saad ko

Napatingin siya kay Ranz. Bago binalik ang tingin kay sakin.

"Marami akong gustong sabihin bago ako Umalis" ani ni ko. Balak ko na talaga siyang kausapin.

Gusto kong mabawasan man lang ang Tinik na nakabara dito sa Puso ko sa huling pag kakataon.

"Go on Babe, take your time" napatingin ako kay Ranz ng mag salita.

Kumunot ang noo ni Gwen, na tila nag dadalawang isip kung papayag siya.

"Please, for the last time" i said with Sincered voice.

Bago kami mag lakad para mag usap ay Dinampian pa ni Ranz ng Halik sa noo si Chandel na dahilan kung bakit bigla akong nang lambot.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon