Chapter 48

3.8K 59 21
                                    

Gwen POV

Tunganga, Napatunganga ako nang mag hubad si Ranz nang pang itaas na damit. Nasa dalampasigan pa rin kami, Iilan nalang kami dito dahil nag balikan sa Resthouse ang mga staff namin.

"oh C'mon lets swim." Saad nito, Hindi ako makapag salita at hindi ko alam ang magiging Reaksyon dahil sa ginawa niya.

Kinuha niya ang kamay ko at, Inihawak ang palad ko sa kanya'ng Abs. Mariin akong napapikit.

What the hell.

Kanina Hinalikan niya ang tenga ko tapos ngayon ipinahawak niya ang kanya'ng Abs. Hindi man lang niya naisip kung baka magalit ako.

He is a risk taker, for pete's sake.

He can take a risks for the one he love. Hindi na nga niya iniisip ang sarili niyang nararamdaman, kung nasasaktan ba siya? Kung mukha ba siyang tanga? O kung nag papapaka tanga ba siya? Hindi niya yon iniisip. Wala siyang pakialam, alang alang sa kanya'ng mahal.

Ganyan si Ranz, Napaka buting tao at Mapag-mahal. He deserve someone better, he deserve to be loved.

Ranz don't deserve me.
Nakakalungkot man isipin.
Right person, Wrong time.

Napaka swerte nang babae'ng mamahalin niya bukod sa'akin. Sigurado ako.

Kahit na nagawan ako ni Ranz ng kasalanan alam ko naman sa sarili ko na mabuti talaga siyang tao, na minahal niya talaga ako. Walang taong perpekto.

"Hey" tawag niya sa'akin.

Napaisod ako ng konti, Hawak niya ang aking mukha gamit ang kaliwang palad.

"Fuck" Sigaw ni Wilson.

"Look the woman was drowning" Rica shouted. Napatingin kami.

"Tang ina nalulunod siya, Tulungan niyo Bilis!" Histerical na sigaw ni Eunice at paulit ulit ang pag mumura.

Mabilis lumusong si Kyle sa Tubig para sagipin ang babae, "Who's that" Takang tanong ko. Wala man lang sumagot sakin dahil pare parehas naka focus sa nang yayari ang mga tao.

Nawala bigla si Ranz sa paningin ko. Lumusong din pala ito sa tubig upang sagipin ang babae. Mabilis itong nakarating kila Kyle, nag tulungan sila Madala ang babae sa pangpang.

Ano bang nang yari bakit parang ang layo nang narating niya?

"She needs Cpr" saad ni Kyle habang tinatapik ang pisnge nito. Gusto ko siyang hilahin palayo, naka twopiece lang ang babae'ng nalunod. Kumunot ang noo ko. Familyar siya.

I see!

She's the woman who do chitchats with Kyle lately. She's Ranz secretary.

"Do it Kyle" Puno ang pag aalala sa Boses ni Abegail. Gusto kong ipag damot si Kyle kaso hindi ko pa siya pag aari.

Hindi ko pa siya pag aari?

Parang umekooooo! sa pandinig ko ang salitang yon.

Pumwesto si Kyle at mukhang nag dadalawang isip pa ito. Tumingin siya sakin na parang nang hihingi ng permiso.

Baliw ba siya. Anong pake ko?

Laglag panga namin nang kabigin ni Ranz si Kyle. "Ako na" Seryosong saad nito. Napangisi si Kyle.

Nag katinginan kami nang mga girls. Whats that saad nang tinginan namin na akala mo ay may sariling tinig para mag karoon ng communication.

Ginawa ni Ranz ang CPR ilang segundo lang nang mag buga ito ng maraming tubig. Marami siyang nainom na tubig dahil sa malayo ang narating niya at medyo natagalan bago siya massaging is .

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon