Chapter 39

13.6K 235 89
                                    

Gwen POV

Bumangon ako sa Pag kakahiga. Nakatulog pala ako.

"Ano Bes. Kala namin hindi kana gigising" sambit ni Eunice.

Napa irap nalang ako.

"Alam mo ba kung anong oras na?" Sambit ni abegail.

"May relo ka bakit mo sakin tinatanong" Pang babara ko.

"Galeng" saad niya sabay palakpak. Nginitian ko siya sabay tawa.

"Then? What time is it?" Tanong ko.

"4 o'clock Pm! Kagabi kahapon kapa tulog! Ano ka Wasted?" Saad ni Rica.

"My god? 24hrs ba akong tulog? Weh! Bakit di niyo ako ginising punyemas" Saad ko sabay bangon.

"Jusko girl hindi ka na namin Inistorbo. Itsura mo kasi kahapon. Super haggard at super Pagod"

Napailing nalang ako. Grabe ung tulog ko. Nasaan na kaya si Ranz.

Bumangon ako at Dumertso sa banyo para maligo. Dalawang araw nalang kami dito sa Bora. Kaylangan namin masulit ni Ranz ang pamamalagi namin dito dahil pag uwi namin ng manila ay Deretso Flight na papuntang England.

Binuksan ko ang Shower. Napatingin ako sa Gitna ng dibdib ko. Fuck! May Hickey. Matagal pa naman bago matanggal ang Chikininin. What if Ranz saw this? Ano sasabihin ko?

Matapos akong maligo ay  Agad akong nag bihis. Namiss ko na si Ranz, buong araw akong tulog kaya Ganon ko nalang siya namiss.

Lumabas ako ng Kwarto. Then I saw Kyle. May kausap siya sa Cellphone habang si Hershey ay nakikipag chismisan kay Divine.

Wow! Close na agad. Sabagay Friendly kasi si Chichi.

Dumeretso ako sa Kwarto ng boys ng hindi man lang kumakatok.

"Fuck!" Sigaw ko sabay takip ng mukha. The boys is almost naked! Gagong mga to. Bakit sila mga naka Brief lang.

"Wrong move Chandel, You should knock" Saad ni Charles at nag tawanan sila.

Nag umpisa nang Uminit ang pag mumukha ko dahil sa kahihiyan at sigurado ako na Ampulapula na nito.

"Okay na Chandel." Saad ni Jake kaya Tinanggal ko ang kamay ko sa akin mukha.

Napa lunok ako! Naka topless pa din. Shit na malagkit.. Napapalibutan ako ng gorgeous Mens with a Perfect body.

Tila nag didiwang mata ko tae.

"Your blushing Gwen, parang ngayon ka palang nakakita ng Abs" saad ni wilson.

"Can you shut up Jerk!" Bulyaw ko.

"HWHAHAHAHAHAH" they all laugh.

"Ano nga palang ginagawa mo dito? Wala naman si Ranz dito" saad ni Bench.

"Eh?" Binigyan ko siya ng takang taka na mukha.

Wala daw si Ranz? E nasaan?

"Where he is?"

"Hindi ba siya nag paalam sayo?" Si jake.

"Nag paalam na ano?"

"Bumalik siya ng manila at may malaking Emergency sa Company na Pinapalatakbo niya" Paliwanag ni Charles.

Napa kunot noo ako. Hindi man lang siya nag paalam para hindi ako mukhang tanga.

"Hindi siya nag paalam sakin" Walang gana sagot ko.

"Babalik daw naman siya kaagad" saad ni Bench.

"Okay salamat alis na ako"

Lumabas ako ng Boys Room. At nasa lubong ko ang mga Bruha kong kaibigan. mga bihis na bihis.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon