Unti unti nang lumulubog ang araw. Beach sunset are so beautiful. It's so beautiful how's the sun kissed the ocean.
The sunsets can prove that what ever happened everyday.. Its end beautiful.
Nakatunganga parin ako sa palubog na araw. Ang ganda talaga... Habang si Kyle ay nililigpit ang pinag kainan namin. Yan ganyan, tama yan. Nakangiti ako habang sumasagi sa isip ko. Mag practice kana habang maaga pa. Haha. Parang baliktad yata.
Umupo ito pag katapos ayusin ang pinag kainan. Napalingon ako mula sa resort. Malakas na tugtog ang naririnig ko mula doon. Mukhang may party.
"It's time baby lets go" saad nito.
"W-what?" Takang tanong ko. Hila hila ako nito sa kamay, Wala akong magawa kundi mag padala lang sa kanya.
"saan ba tayo pupunta?" nakalingon pa rin ako sa palubog na araw habang palayo kami ng palayo sa tabing dagat palakas naman ng palakas ng tugtog. Konti nalang at mag tatago na ang haring araw, mag hahari na ang dilim sa paligid.
Nakarating kami sa nakabukas na malaking pinto ng Auditorium ng resort. Hindi ko kilala ang mga tao anong gagawin namin dito? Napanganga ako ng hilain niya ulit ako bigla.
"teka nga! Pagod na ako dahan dahan naman" Napahinto kami. "Im sorry" Bigla niya akong binuhat ng walang kahirap hirap. Napatakip ako sa mukha ko ng may mga tao na nag lalakad pasalubong sa'amin.
PDA nako!
Ibinaba niya ako. Nasa harap kami ngayon ng isang pinto. Kwarto na nirerentahan dito sa Resort. Kumunot ang noo ko ng buksan niya ito at hilahin ako papasok.
What the fuck!
Anong gagawin namin dito? "Teka" hindi pa kami nakakapasok ng higitin ko siya pabalik.
Impit akong napatili ng bigla ako nitong buhatin. Salubong ang kilay. Parang ewan naman itong lalaki na to, Bakit ba kasi hindi nalang niya ipaliwanag sakin.
Balak ba niya akong parusahan dito? Huhu hindi ko pa nga siya sinasagot pero sige.. W-what? Sige? Hahaha. Engot ka din Gwen eh. Sarap batukan ang sarili.
Inihiga niya ako sa kama kaya agad akong bumangon. "K-kyle" Mahinang saad ko at nakipag sukatan ako ng tingin sa kanya, pinaningkitan ko ito. Napaiwas ako ng tingin ng ngumusi siya. Nakita ko ang isang magandang Casual dress na nasa gilid ng Table.
"Kyle W-what the" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng hawakan niya ang laylay ng dress ko. "No Kyle"
"baby, I want to change your clothes kung tatagalan mo pa baka malate na tayo sa Party" Kumibit balikat siya.
"Bakit kaya hindi ka muna lumabas? Tsaka bakit hindi mo inexplain sakin? Bigla bigla ka nalang nang hihila dito."
"Mag bibihis din ako dito, Look" Itinuro niya ang formal attire na naka hanger. "Fine, Move fast then ako naman ang mag bibihis."
BINABASA MO ANG
Deserve To Be Loved
Romance(Rated SPG) How to stop loving her? How to stop yourself loving someone you can't have? How to stop loving someone who don't deserve you? How to prevent loving her? I want to stop loving her. She don't deserve me. She loves me but i always keep...