****
Gwen Marie Chandel POV
I Kyle did not bother me. I now laying at my bed..... I wake up this earlyWhy i'd always think about Kyle will bother me?
Bumangon ako at nag tungo sa banyo para maligo. Nakakainis yung cellphone ko pati bag ko, pati na din ung wallet ko na may konting laman ay nasa office.
Nak-nampota! Paano ako papasok nito.
Ang malas ko naman talaga!
Lumabas ako ng banyo patapos ko maligo at mag bihis. Lumabas din ako ng kwarto patungo sa kitchen.
"O dito ka natulog?" Takang tanong ko kay Kyle ng makita ko siya na nag luluto ng breakfast.
"Oo, tinamad na kasi akong umakyat sa unit" ani niya at tumango lang ako.
Binuksan ko ang ref at kumuha ng fresh milk. Nag tungo ako sa dinning table.
Mukhang ipinag luto niya ako. Hindi ko ginayuma si Kyle pero parang yon ang dating ngayon, hindi naman kasi siya ganyan dati.
Napaka cold and heartless. Teka? Tunay bang nag sisi siya? Bumabalik na kaya siya sa dati?
Nag tungo siya dito sa Dinning table at ipinag hain ako.
Walang umiimik samin dalawa habang kumakain. Bacon, fried egg at fried rice ang naka hain.
"Hinatayin mo ko sa living room sa 1st floor" ani niya bago lumabas ng pinto nitong unit ko.
Tumango lang ako, sasabay nga ako sa kanya no choice dahil wala akong kotse at kapera pera dito.
Nang makabihis na ako ng uniform ay bumaba na agad ako Living room.
Pag baba ko ay nakita ko doon si Ranz na nag aantay sakin."Good morning sweety" ani ni Ranz at sinalubong ako ng halik sa pisnge at yakap.
Namis ko siya, miss na miss kahit kahapon lang kaming hindi mag kasama.
Nagulat ako ng may 1 redroses na sa harapan ko ngayon, ang sweet talaga ng lalaking to.
"Salamat Ranz ha" ani ko sa kanya at niyakap siyang muli.
Nahagip ng tingin ko kay kyle na naka pamulsa, masama ang tingin nito samin, hindi niya ako kinausap at deretsong lumabas nitong living room papuntang parking lot.
Sa kanya dapat ako sasabay kaso nandito na si ranz kaya kay ranz nalang, nakaramdam naman siguro siya na kay ranz talaga ako sasabay hindi sa kanya.
Nang makarating kami sa school ay ganon pa din ang tingin samin ng mga studyante, nag tungo muna kami ni ranz sa Principal office para kunin ang gamit ko.
Tapos pumasok kami sa subject namin. Mag kaklase kami at panay ang kalabit nito sakin, sa likod ko siya banda naka upo
"Ranz ano ba?" Ani ko sa kanya habang nakatingin lang sa board kung saan maraming nakasulat para copyahin namin.
Naramdaman ko pa ang pag lapit ng armchair niya dito sa upuan ko.
Mula sa likod ko ay ipinatong niya ang noo niya sa balikat ko.
"Youre the reason why im belive in love, sweety im badly want to kiss you right now." Ani niya.
Tila kiniliti ang aking balat sa pag tama ng kanyang mainit na hininga.
"Ranz naman, You're too naughty" ani ko.
Nanatili lang siya sa ganong posisyon, nakatingin na nga samin ang prof namin e.
BINABASA MO ANG
Deserve To Be Loved
Romance(Rated SPG) How to stop loving her? How to stop yourself loving someone you can't have? How to stop loving someone who don't deserve you? How to prevent loving her? I want to stop loving her. She don't deserve me. She loves me but i always keep...