Chapter 46

3.8K 71 10
                                    


Gwen POV

Paikot ikot ako dito sa sala ng bahay, Hindi ako mapakali mula pa kanina. Masyado akong nag aalala dahil nakita ni Ranz si Twice. At binabagabag din ako ng batang lalaki na kasama niya. The little boy called him Dad so my anak na si Ranz? Nag bunga siguro ang malanding ugnayan nila nang kasama niyang babae noong huli araw ko sa lugar na ito.

"Ano ba Gwen nahihilo na kami sayo ha. Kanina ka pa paikot ikot dyan" inis na sabi ni Abegail.

Sumama sila hanggang dito sa bahay gusto kasi nila kasama si Twice. Kaso pag dating namin pagod na ito kaya iniakyat na ni Charles sa Kwarto niya.

"Come on, Lets hang out" pag aaya ni Rica.

"Kaya nga minsan lang ito, Para naman hindi ka isip ng isip diyan" si Hershey.

Pumayag naman akong sumama sa kanila, sa Isang sikat na Resto bar kami nag punta. Nag lalakad palang kami papunta sa mga Tables nang makita ko ang Grupo nila Wilson. Kumaway ito samin.

Halos umurong ako ng Makita si Kyle sa bandang sulok. May hawak itong Baso nang Beer, habang nag titipa sa kanya'ng Cellphone.

"Hang out ha" Sarkastikong bulong ko kay Rica, Mukha nama'ng pinag handaan talaga nila ito. Imbitado pa lahat nang barkada pwera lang kay Ranz.

Tumayo sila Bench, Wilson at Jake, Oorder lang daw nang alak. Nagulat ako nang hatakin ako ni Eunice paupo sa bakanteng upuan sa tabi ni Kyle.

Bruhaaaaa! To Pahamak talaga. Sinamaan ko siya ng tingin Humanda to mamaya sakin masasabunutan ko talaga siya.

Nag thumbs up pa siya sakin kaya inirapan ko. Gaga to may araw ka rin.

Nakita kong ininom ni Kyle ang hawak niyang beer. Bumalik ang mga Barkadang lalaki dala ang isang bucket ng alak.

"Welcome party para kay Gwen" Sigaw ni Bench at Itinaas ang bote ng alak na hawak. Sabay sabay nag Cheers at sabay sabay din nilagok.

I won't denied that I missed them all. Nakakamiss yung ganto.

I brushed my hair using my finger, Nakita ko sa gilid nang aking mata na nakatingin si Kyle.

Kumuha ito nang pulutan at tsaka isinubo.

"Balak namin na sumama sa Panggasinan" Saad ni Jake. " Okay lang ba Pre" Tanong nito kay Kyle.

"No" Tipid na sagot nito.

"Bakit, Hindi pwede ang damot naman" Pag mamaktol ni Rica.

"I and Gwen are the Only person that allowed to go there, We both need to-"

"To have sex?" Sabat ni Eunice. Pinandilatan ko ito dahil sa Sinabi niya, Namumuro na talaga siya sakin!

"Of course that's the main Reason, I wan't her to Scream my Name" Pilyong saad nito.

"Shut up, You're so-" Naputol ang sasabihin ko nang mag salita si Kyle.

"Im too hot, and I know you miss me" sabi nito, Kumuha ako nang Maliit na unan na kalagay dito sa Sofa na pinag uupuan namin tsaka Inihampas sa kanya. Sobrang pula na siguro ng mukha ko dahil sa Pilyong lalaki to.

He's getting into my nerves!

Nahihiya na ako. Masyado na akong Hotseat dito, at si Kyle ang lakas na ng tama niya mukhang kanina pa sila Umiinom dito bago pa man kami makarating.

Alam nilang lahat na kaylangan namin mag usap pero hindi dapat sa ganitong paraan.

"Dance with me Gwen" Tumayo ito at nag lahad nang kamay. Hindi ko sana tatanggapin kaso si Rica hinila ako patayo at nilagay ang kamay ko sa palad ni Kyle. Ngumiti ito.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon