Chapter 36

11.8K 155 15
                                    

Gwen P.O.V

Napatingin ako sa tao na biglang inagaw ang phone ko. Then i saw Vanessa.

Sinabi niyang nandito ako sa Wash bar. Okay lang naman sana. Pero sinabi niya kay Ranz na nakikipag landian ako. And worst sa mga Co-mates pa nito.

This Trash is totally Idiot!

She hang up the call and Hand me the phone. Pabarubal niya ito ibinalik sakin.

"What do you want?" I said while grinning my teeth.

"Gusto ko lang naman na umalis kana sa buhay ni Ranz, you Slut and dirty woman!" Bulyaw nito sakin.

Naikuyom ko ang kamao ko. Ayoko gumawa ng scandalo kaya pipilitin kong pigilan ang sarili ko. Hindi ko alam kung anong Problema niya.

"Wow! Coming from you Pretty slut with ten pounds of make ups! Ako pang slut ngayon huh? Sa pag kakaalam ko ay ikaw tong habol ng habol sa asawa ko!" Bulyaw ko pabalik. Pipigilan ko lang huwag makipag bakbakan pero hindi ko pipigilan ang huwag mag salita lalo na kung may Impokrita akong ka harap.

"Yes you are, Gwen Chandel the most perfectly Trash. Nakakahiya ka, pag ka tapos mong mag pakasarap kay Kyle Randel Aquino ay Pinaako mo ang anak mo kay Ranz! O diba? Perfectly slut slash Trash" she said with sarcas. She rolled her eyes.

Nang gigigil ako.

"Excuse me? Its non of your business Bitch! At tsaka ano bang pakialam mo? Mahal ako ni Ranz at mahal ko din siya. E ikaw? Ano ka ba kay Ranz? Isa ka lang naman ex girlfriend na binasura na habol pa ng habol!" Bulyaw ko. Hindi ko alam kung saan nang galing ang mga salita ko. Wala naman akong idea tungkol sa nakaraan nila ni Ranz. At wala akong pakialam.

"Well, ako binasura? Hahahahaha!" She laugh like a Bruha!

"O poor Gwen, can you stop using Ranz, alam ng lahat ng tao na ginagamit mo lang si Ranz para makalimutan mo si Kyle. O my poor Ranz, nag papakatanga sa babaeng ito!" Sambit niya sabay duro sa mukha ko.

"Na wala naman Delikadesa, Na binigay ang virginity sa lalaking hindi naman siya mahal, sa lalaking pinag laruan at pinag sawaan lang siya" dagdag na sambit niya.

"Vanessa Stop it!" Napatingin ako kay Charles na nag ngangalit ang panga. Hinawakan niya si Vanessa sa Braso.

Tumikhim ako. Oo marami ng naitulong sakin si Ranz para makalimutan ko si Kyle, but i still love Kyle. Hindi naman sa Ginagamit ko si Ranz, Mahal ko din si Ranz and I admit na hindi ko kayang mawala siya. Sa kanya ko lang naramdaman ang tunay na pag papahalaga at mag mamahal. Mabuting tao si Ranz kaya nga kahit umamin si Kyle at humingi ng tawad noon ay mas pinili ko si Ranz kahit alam kong mas nangingi babaw ang pag mamahl ko kay Kyle noon.

"Let me go! Charles. Di ba kaibigan mo si Ranz bakit hinahayaan mo na gamitin siya ng babae na ito" Sigaw ni Vanessa. Maingay dito sa Bar kaya naman kami lang ang nakakadinig sa Kanya.

"Hindi ko ginagamit si Ranz! Mahal ko siya"

"Ow Really? Baka naman. Mas magaling si Ranz kesa kay Kyle. Kung sabagay Magaling ako mag Turo kaya ganon nalang din siguro kagaling si Ranz. How bad to know na Sayo na niya inaapply iyon" She said with a Sarcas tone.

Nag dilim ang paningin ko, I slap her with all forced

"Idiot!"i shouted. Sinigurado ko na ang sampal ko iyon ay mag papagising sa kahibangan niya. She hold her cheek.

Napahawak ako sa Pisnge ko ng ibalik niya ang sampal. "Tama na!" Pigil ni Charles at hinatak si Vanessa bago pa ako mabigyan ng isa pang sampal.

Huminto sila dahil sa pag pumiglas ni Vanessa. "Umpisahan mo ng kalimutan si Ranz. Hindi pa ba niya binibigay ang Anulment paper?" Sambit niya bago tuluyan umalis.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon