Gwen POV
There was nothing more I wanted at this moment but to leave and Ran out off in this hell and so I did.
Seeing Vanessa and Ranz Tear my heart into a Million pieces of shit. Vanessa Giving A head! A fucking Blowjob! At this Moment the things Flashbacking at my Head.
All the Scene's a Heart Breaking scene with Kyle and Now with Ranz Fuck!
After what I saw I decide to Leave.
Nandito ako sa Condo Kung saan ako nakatira noon. Malamang aalis ako. Alangan naman manatili pa ako doon sa Opisina Para Pakiggan ang paliwanag ni Ranz.Ang sakit! Hanggang ngayon Lumuluha pa din ang aking mata. Ganito pala ang pakiramdam kapag nalaman mong Niloloko ka ng taong Nag paramdam sayo na napaka halaga at mahal na mahal ka.
Ganito pala pakiramdam kung Nahuli ako ni Ranz with Kyle Habang nag Tatalik kami. Im in the Place where I Already Loved Ranz. But what I saw and What I've done? Hindi pala kami para sa Isa't isa.
Kaya bago ako Pumunta dito sa Unit Ay makikipag usap na ako sa Mom ni Ranz. And I Dialed Ranz mom's Phone Number to Sign The Fucking Divorse Paper para matapos na lahat ng ito.
"Hello" masiglang Pabungad ng kanyang ina.
"Hello, this is Gwen Chandel. I already Decide to Sign the Papers. We need to meet now" saad ko.
"Oww! Nice. Ang bilis naman yata, Okay. Mag kita tayo sa Rockwell" saad nito. Hindi na ako sumagot pa at agad kong pinatay ang tawag.
Lumapit ako sa Kabinet ko Sa pag kakaalala ko Mayroon akong maraming pera na nakatago dito. Sapat na siguro ito para makalayo layo ako sa Kahit na sino. Kinuha ko ang isang Bagpack sa isa pang Cabinet. I put all my Money.
Ang mga Perang Winidraw ko noon sa Airport Dahil sa Takot kong Mawalan ng allowence noon dahil buntis ako. Hindi ko alam na mapapa kinabangan ko pala ito.
phone call.......
phone call.......
phone call.......
phone call.......
phone call.......
"Siguro kaylangan ko na din mag palit ng Sim" Kausap ko ang sarili ko habang Nakatitig sa Screen ng cellphone ko.
Gusto kong sagutin ang Tawag pero Kaylangan kong pigilan ang sarili ko. Ayoko ng may masaktan pa.
Pumunta ako sa lugar kung saan Doon ay nag hihintay ang Mom ni Ranz. Malayo palang tanaw ko na Ang Masigla niyang Mukha at Abot tengang ngipin.
Napangiti nalang ako Pamabalik bago Umupo sa table kung nasan siya.
Nakangiti niyang Iniabot ang Papel na kaylangan kong Pirmahan para matapos na lahat. Kinuha ko ito at ang Ballpen, nanginginig pa ang aking kamay.
"O bakit chandel? Anong Problema at natigil ka? Pirmahan mo na yan" saad Ng mom ni Ranz.
Tang ina! Ayokong gawin to pero Hndi pwede. Pinirmahan ko ang papel kasabay ng pag pigil ko sa Nag babadyang pag bagsak ng Aking luha.
"Maraming salamat po, at hanggang sa Huling Pag kikita"huling saad ko.
Nag lalakad na ako palabas ng Rockwell ng makarining ako ng Malakas na sigaw.
"Gwen Chandel, Stop!" Nag mamakaawang Boses ni Ranz mula sa Malayo.
Para akong binuhusan ng tubig sa aking kinakatayuan.
"Ano ba Lumayas kayo sa Harapan ko. Huwag kayong makialam sakin" sigaw ni Ranz. Mula sa malayo. Hindi ako makalingon at Wala akong balak lumingon Ayokong makita siya.
Tinuloy ko ang aking pag lalakad kasabay ng pag agos ng aking luha.
IM REALLY SORRY RANZ, SOBRANG DAMI KONG KASALANAN SAYO BUT STILL, YOUR FIGHTING.
Sorry, Itong nalang ang kaya kong itulong sayo.
To be continue
Verry short update
Sorry sa lahat ng Na triggered sa sobrang Tagal ng update.
BINABASA MO ANG
Deserve To Be Loved
Romance(Rated SPG) How to stop loving her? How to stop yourself loving someone you can't have? How to stop loving someone who don't deserve you? How to prevent loving her? I want to stop loving her. She don't deserve me. She loves me but i always keep...