Author Note

15K 207 6
                                    


Hello sa lahat ng nag basa at nag tyaga sa Deserve to be loved. Hanggang dito nalang ang storyang ito. Nag papasalamat ako sa lahat ng nag basa ng DTBL at nag tyaga sa pag hihintay ng mga updates every chapter, salamat din sa pag tyatyagang intindihin ang mga Typo errors at wrong grammar! Pasenxa na po kayo sakin 😅😅...... Pag paumanhin niyo rin po ang mga unang Chapter nito mula sa chapter 1 hanggang gitna...

Chapter 1 hanggang gitna,feeling ko po ang mga chapters na iyon ay maraming pag kakamali at pag kukulang. Sobrang tagal ko rin pong nawala sa mundo ng wattpad hanggang naisipan ko pong ituloy ang kwento ni Gwen Marie Chandel at Ni Kyle Randel Aquino. Nakita ko rin po kasing maraming nag aantay at nag aabang ng storyang ito. Maraming salamat sa inyo! ❤️💕

Hindi ko po inaasahan na matatapos ko siya. Kung hindi po dahil sa support niyo ay hindi ko rin ito magagawang tapusin.

Thankyou talaga! At pasensya na din sa lahat ng nainis kay Gwen Hahaha! Alam ko po yan. Dama ko kayo!


Thankyou active readers and the silent readers. Sana ay may napulot kayong aral sa kwentong ito. Kahit na may R-18 na mga scenes at hindi pwede sa bata Haha. "hindi naman po sa Spg yung tinutukoy ko" 😅✌️ Hehezz.

By the way, dahil tapos na siya ay gustong ipakilala sa inyo ang susunod kong story na gagawin.

"How far I'll go" Sana supportahan niyo rin po itong bago kong story.

"A love to last" - Sequel of how far I'll go. Pero syempre po. Yung HFIG muna bago itong ALTL para wala masyadong spoiler hihi💕


Nag babalak din akong gumawa ng Story About sa mga anak nila.

Gwen & Kyle. Ranz & Patricia. Charles & Hershey. Wilson & Eunice. Samantha.

Anim sila. The Hot six ang tawag sa kanila 💕 The hot six handsome man sequel of DTBL.

Mag uumpisa sa anak ni Samantha🤭 gagawan ko po sila ng tig iisang stories kapag natapos na ang How far I'll Go at A Love to last sequels.



Maraming salamat sa support at pag mamahal💕

Kindly Comment and Click Vote to show your support! ❤️💕😇

Sequel of DTBL- (The goodgirl revenge) Glare Franco story. On going. - SPG -

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon