Chapter 8

19.7K 214 4
                                    

*****

Gwen Chandel POV

Weeks past makalipas ang matamis na halik na pinag saluhan namin ni Ranz

Tila ako lumulutang hanggang ngayon. I felt guilt that time, pero hindi ko alam kung bakit pakiramdam ko ay nasa ala paap ako.

Arrrrrg.

Sobrang sweet ni Ranz, lagi niya akong hatid sundo. Mag katabi kami sa klase, mag kasama kaming nag rerecess, ang lulunch at nag didinner.

Hindi naman kami pero kung ituring niya ako ay Parang Isang Princesa

Hindi ko din maitatanggi at hindi ko alam kung unti unti na akong nahuhulog sa kanya.

Sana unti unti ko nang makalimutan ang mga masalimuot na nangyari samin ni kyle.

Pag pasok ko sa room ay may Isang red roses na naman sa aking desk.

"Your the reason why i wake up every morning, your the reason why I smile and laugh. Your my happiness, Yes you are I love you sweety" nakalagay sa letter na naka sabit dito sa rose.

Napanguso ako, ang sweet talaga ni ranz. Hindi ko alam kung anong tawag sa Relasyon namin. Ito ba yung M.U na sinasabi nila?

NBSB naman kasi ako. Oo brat ako pero hindi ako Aware sa mga ganito, Oo hindi na ako Berhen but, my heart is still Inosent, and I deserve to be loved.

Katawan ko lang ang may Experience. Oo may Experience akong masaktan, pero ngayon palang akong nag kaka experience maging masaya.

"Cheessy!" Pang asar ni eunice na naka tabi ko na pala at binabasa ang papel na hawak ko..

"Sira! Nasan ba si Ranz?" Tanong ko sa kanya.

"Namiss mo na agad? Kanina lang mag kasama kayo. Aminin mo nga! Kayo na ba?"

"Hindi pa no. Nag momove on pa ako bes. Ayoko naman sagutin si Ranz hanggang mahal ko pa si kyle. Gusto ko klaro at malinaw ang nararamdaman ko kay ranz, aaminin ko masaya ako ranz at unti unti na akong nahuhulog sa kanya" seryosong saad ko at umupo na sa upuan ko.

Vacant na naman kasi.

"Hmm. Nabago kana bes. Nabago ka naman, Nag mamatured kana ba?" Ani niya at napakunot ang noo ko.

"Yes I've change. Pain does that to people" ani ko at tumayo. "Recess tayo nagugutom ako.

"Stress eating?" Natatawang saad nito.

"Mabuti ng lumamon ng lumamon bes, kesa umiyak ng umiyak. Nakakatuyot din ng utak" ani ko at lumabas na kami ng room.

"Putang ina!" Mura ko ng kaladkarin ako ni samantha dito sa gitna ng ground.

Not again

At this time, gumaganti na ako sa pag kakasabunot niya sakin.

Nag pagulong gulong kami sa ground at padami ng padami ang tao.

Napa ibabaw ako sa kanya, Ikinuyom ko ang kamao ko at Sinuntok siya sa Ilong!

"You bitch! I dont know what is your fucking problem! But this time, hindi na ako papayag na Saktan mo nalang ako ng wala akong ginagawang masama!"

Sigaw ko habang Patuloy siyang sinasabunutan mula sa pag kakapa ibabaw ko sa kanya.

Lumalaban din siya kahit na nadadagnan ko siya. Hindi ko alam kung gaano na karami ang kalmot na natatamo ko sa kanya.

Napangisi ako ng makita kong dumudugo na ang kanyang ilong dahil sa pag Kakasuntok kong muli.

Nasagi ng mata ko si eunice na naka pamewang sa harap ng dalawang alipores ni samantha.

Deserve To Be LovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon