Chương 26: "Seokmin!"

5.1K 469 56
                                    

-Tại sao?-Minghao giận dữ hỏi.

-Không thích thì không cho.-Mingyu chống tay lên giường cợt nhã nói.

-Ngươi! Ta đang rất gấp, xin ngươi luôn đó.-Nếu thường ngày y sẽ chẳng ngại ngần đập vào mặt hắn đâu.

-Thái y trong cung chết hết hay sao mà ngươi đi tìm quân y của ta.

Minghao thấy bộ dạng không muốn thỏa hiệp của Mingyu, không nhiều lời nữa dứt khoát xoay người một mạch chạy đi.

Mingyu thấy vậy cũng vội vàng xuống giường đuổi theo. Wonwoo đang cùng đồng môn hướng dẫn mọi người thì Minghao hồng hộc xông vào, đánh giá ba quân y từ trên xuống dưới chẳng nói chẳng rằng nắm cổ tay Wonwoo lôi đi.

Mingyu chứng kiến một cảnh như vậy, cảm giá khó chịu từ đâu dâng lên, bắt cánh tay Wonwoo muốn kéo lại nhưng bất thành, bất mãn trừng tên cũng đang nhìn mình khiêu khích, chỉ tội cho người đứng giữa, vẫn chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

-Đau...-Wonwoo khẽ lên tiếng, cánh tay trắng gầy bị hai tên sức khoẻ đầy mình xiết chặt chẳng mấy chốc đỏ hết một mảng, xung quanh trắng bệch do nghẽn máu, làm Mingyu xót không thôi.

-Thả ra đi!

-Ngươi buông ra trước.-Minghao ngang ngạnh cãi lại.

Hai người trừng liếc đủ kiểu mới chịu đồng loạt thả tay Wonwoo ra.

-Rốt cuộc là ai khiến ngươi kì lạ như vậy? -Mingyu nhanh chóng kéo Wonwoo bảo hộ sau lưng.

Minghao chần chừ suy nghĩ hồi lâu mới trả lời.

-Bạn ta bị thương rất nặng, xin ngươi giúp hắn.-Minghao hướng Wonwoo đưa ánh mắt khẩn cầu.

-Được.-Mingyu chưa kịp từ chối thì Wonwoo đã mở miệng đồng ý.

Khỏi phải nói Minghao vui mừng thế nào, đắc ý nhìn Mingyu nghẹn một bụng tức giận mà chẳng làm gì được.

Mingyu càng nhíu mày đăm chiêu khi Minghao dẫn hai người tới ngôi miếu, thầm nghi ngờ.

Seokmin thấy bọn họ đến không khỏi bất ngờ, sao khi nghe Minghao giải thích mới thu bộ mặt đe dọa lại, nhường đường cho Wonwoo.

-Cậu cũng bị thương, ngồi luôn đi.-Wonwoo trầm thấp nói. Seokmin đưa mắt hỏi ý Minghao thấy không vấn đề gì mới đến bên cạnh Junhui.

Mingyu im lặng quan sát hồi lâu, liền kéo Minghao ra ngoài.

-Này, rốt cuộc bọn họ có lai lịch thế nào? -Dù hắn tin y không mang ý đồ bất chính nhưng, bộ dạng hai người kia rất đáng nghi ngờ. 

Bị hỏi như vậy, Minghao đành kể ra sự thật, nghe xong Mingyu không khỏi lo lắng.

-Vậy hiện giờ họ hoàn toàn cắt đứt với Tây Mạc?

-Ta nghĩ thế.

-Ngươi tính làm sao?-Mingyu thắc mắc hỏi

-Chưa biết, tạm thời phải giấu vương gia, để xem tên quân y kia chẩn đoán thế nào đã.-Minghao chán nản nói, trước giờ y chưa bao giờ gặp phải vấn đề phức tạp như vậy.

-Mà nè giữa ba tên quân y, sao ngươi chọn hắn?-Mingyu giả vờ lơ đãng hỏi.

-Ta thấy hắn nhan sắc được nhất chắc đáng tin nên chọn thôi.

[SEVENTEEN]-HOÀNG CUNG (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ