After 1 yearBlue POV
I'm really happy .napatingin ako sa napakaganda Kong asawa habang umiinom siya ng milk niya. I look to her tummy im happy because soon malapit ko nang makita ang mga anghel namin.
You heard it right. Julie is already pregnant at kabuwanan na niya ngayong buwan. Dinadala niya ngayon ang kambal namin.
"Blue you look like idiot. Anong nginingiti mo diyan? "- napabalik naman ako sa realidad ng sabihin sa akin ni julie yun
"Nothing. Gusto lang kitang tignan"- nakangiti Kong sabi sa kanya at nilapitan siya.
"Tsk! Kamusta na kaya mga kapatid mo? "- bigla niyang tanong sa akin. Pumunta ako sa likuran niya at binackhug siya.
"I don't know. Masaya naman seguro sila sa mga love life nila. Last na news ko sa kanila sinagot na sila nila Kate"- sabi ko sa kanya.
At pinatong sa balikat niya ang ulo ko."Hahaha.... Hindi ko magawang maisip. Paano kaya nagtanong ang mga yun? '- tanong niya pa sa akin.
"Wag na natin silang isipin may mga sariling buhay na ang mga yun"- sabi ko sa kanya.
Hindi ko naman narinig na nagsalita siya kaya napasilip ako sa kanya. nakita Kong napahawak siya sa Tiyan niya at parang nahihirapan.
"Wife what happened? May masakit ba sayo? "- I ask her.
"B-lue I think it's time"- nahihirapang sabi niya
Nakunot naman ang noo ko.
"What time wife? '- I ask again
"PUTRAGIS NAMAN BLUE. ITS TIME. MANGANGANAK NA AKO!! AHHHHHH!! SHIT! "- Murang sigaw niya sa akin. Tila natulala pa ako sa Sinabi niya.
"Fck! SHIT! Wife breath in breath out. Stay calm. Dadalhin kita sa hospital"- sabi ko sa kanya at inalalayan na siyang makatayo.
-------------------------------------------------------------
Nandito ako ngayon sa labas ng ER
Nandito na din sila mom. Kasama ang mga kapatid ko at mga Gf nila.
"Fck! Blue. Timigil ka nga sa kakalakad para kang timang diyan"- sigaw sa akin ni kate
Napatigil naman ako at napaupo sa upuan na katabi ni mom.
"Son! She will be fine. Magiging maayos sila ng magiging anak mo "- sabi sa akin ni mom
"Kuya blue. Magiging maayos si princess. Siya pa malalas yun "- sabi ni Noah sa akin. Napatingin naman ako sa kanilang lahat at nakangiti sila sa akin.
"Thank you "- sabi ko sa kanila.
"Uwaaaaaahhhhhhh! Uwaahh"
Napatayo naman kami ng marinig ko ang iyak sa loob ng isang anghel. My angel.
"Uwaahhhhh uwahhh"
Isang iyak pa ng isang anghel na tinig.
Hindi naman nagtagal lumabas na ang doctor
"How's my wife and my babies? "- I ask the doctor
"Congratulations they're survive. Pwede niyo na silang puntahan'- sabi ng doctor.
BINABASA MO ANG
Book 2: The Continuation Of The Secret
ActionShe's beautiful; she looks like an angel, but she's brave, merciless, heartless, and a total demon. She wants to see blood, and she has crimson eyes. Everyone is scared of her. what she will do if she meet the people that she want to see? And what w...